BTV Hoài Anh thừa nhận kết h.ôn bao năm vẫn chưa về ra mắt gia đình chồng

Tháng 12/2021, BTV Hoài Anh đưa ra th.ông b.áo về việc ngừng dẫn chương trình Thời sự 19h để chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 1/1/2022 nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều người.

Sau khi rời dẫn chương trình Thời sự 19h, BTV Hoài Anh vẫn là cái tên nhận được nhiều t.ình cảm và quan tâm của quý khán g.iả. Mới đây, BTV Hoài Anh đã chia sẻ ảnh hậu trường chương trình chuẩn bị lên sóng dịp cuối năm. “Vào những thời khắc cuối cùng của năm, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại đời s.ống văn học nghệ thuật Việt Nam năm 2023”, BTV Hoài Anh viết.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, sự xinh đẹp và đằm thắm hiện hữu trên gương m.ặt nữ BTV nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán g.iả và những người yêu mến cô.

BTV Hoài Anh s.inh năm 1980, ghi dấu ấn với khán g.iả kh.ông chỉ bởi gương m.ặt xinh đẹp, nụ cười hiền hậu mà còn là chất giọng miền Nam ngọt ngào.

Hoài Anh l.àm truyền hình đã nhiều năm tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, VTV9, nhưng thời gian cô chính thức dẫn sóng bản tin quan trọng nhất của VTV l.úc 19h , tính đến nay cũng đã tròn 10 năm. Trong 1 thập kỷ đó, đã có biết bao nhiêu bi.ến động về nhân sự l.àm việc chung nhưng Hoài Anh thì vẫn mẫn cán với công việc của mình.

Năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên – dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự l.úc 19h cũng trên kênh VTV1- một vị trí với nhiều áp lực và đòi hỏi khá khắt khe.

Đến nay, tuy bản tin Thời sự 19h nói riêng, VTV nói chung đã có thêm nhiều BTV nữa cũng là người miền Nam nhưng Hoài Anh vẫn là cái tên giữ được sức hút khá đặc biệt.

Về đời tư, BTV Hoài Anh kết h.ôn với ông xã doanh nhân vào năm 2010. Chồng cô s.ống rất kín tiếng, hạn chế chia sẻ hình ảnh đời thường trên mạng xã hội. Trong những lần h.iếm hoi chia sẻ về tổ ấm riêng, Hoài Anh cho hay, ông xã cô là người rất yêu thương vợ con và th.ông cảm với công việc bận rộn của vợ. Anh luôn ở bên hỗ trợ cô l.àm việc nhà, chăm sóc con g.ái để vợ được yên tâm l.àm việc.

Con g.ái của cặp đôi tên Kỳ Uyên, thừa hưởng vẻ ngoài xinh xắn, phúc hậu từ cả cha lẫn mẹ. Hoài Anh bày tỏ, con g.ái nhỏ chính là động lực giúp cô trẻ trung, xinh đẹp và luôn hoàn thành t.ốt công việc.

Lần h.iếm hoi gần đây, BTV Hoài Anh đăng tải hình ảnh về chồng.

BTV Hoài Anh được khán g.iả biết đến là nữ biên tập viên đầu tiên nói giọng miền Nam giữ sóng bản tin Thời sự 19h của VTV. Khán g.iả nhận xét cô có giọng dẫn nhẹ nhàng, truyền cảm, vẻ đẹp nhẹ nhàng, nụ cười hiền dịu.

Cuối năm 2021, BTV Hoài Anh dừng dẫn bản tin Thời sự 19h để chuyển công việc sang Ban Văn nghệ của VTV. Th.ông tin này khiến nhiều người tiếc nuối.

Nguyễn Hoài Anh gắn bó với các bản tin thời sự từ năm 2008. Việc để Hoài Anh dẫn bản tin Thời sự 19h với giọng miền Nam từng được xem là bước đột phá của VTV. Trước đó, bản tin Thời sự được dẫn bởi các BTV nói giọng Bắc.

Được nhiều người yêu mến, Hoài Anh lại rất kín tiếng và ít khi chia sẻ về cuộc s.ống h.ôn nhân. Khán g.iả chỉ biết một vài th.ông tin như chồng của Hoài Anh là doanh nhân, cả hai kết h.ôn năm 2010 và đón con g.ái đầu lòng Kỳ Uyên năm 2011.

Năm 2022, Hoài Anh đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng và gia đình lên trang cá nhân. Bài đăng gây chú ý bởi hơn 10 năm kết h.ôn, nữ biên tập viên chưa từng công khai về nửa kia của mình.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hoài Anh tâm sự, chồng cô là người thiệt thòi, luôn phải s.inh hoạt theo thời gian của vợ. Hầu hết công việc trong nhà, ông xã cô đều san sẻ cùng vợ. Hoài Anh chia sẻ, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu, th.ông cảm và là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự n.ghiệp.

BTV Hoài Anh cũng nhận được sự ủng hộ từ bố mẹ chồng. Cô cho biết, bố mẹ chồng ở xa cũng động viên, th.ông cảm với sự bận rộn của con dâu. 2 năm sau ngày cưới, Hoài Anh và chồng vẫn chưa thể sắp xếp thời gian về ra mắt họ hàng nhưng mọi người đều lượng thứ vì đã biết m.ặt con cháu qua… truyền hình.

Trên trang cá nhân, Hoài Anh h.iếm khi nhắc đến chồng nhưng thường xuyên t.iết l.ộ về con g.ái.

Hoài Anh dành nhiều thời gian trò chuyện cùng con và luôn tạo cơ hội để con nói lên chính kiến của mình. Với cô, để con tự lập kh.ông có nghĩa là kh.ông gần gũi, quấn quýt con. Ngược lại, ba mẹ luôn ở bên con, thường xuyên trò chuyện, đặt ra các câu hỏi với con, khơi gợi cho con biết suy nghĩ nên l.àm gì trước mỗi t.ình huống để con tự quyết định, tự trả lời.

BTV Hoài Anh nhận xét, con g.ái có tính cách giống mẹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Sao Star, Lao động

– https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/btv-hoai-anh-khoe-ve-dep-dam-tham-truoc-them-nam-moi-2024-202312300605387078.html

– https://laodong.vn/gia-dinh-hon-nhan/lan-hiem-hoi-btv-hoai-anh-