Hà Hồ thừa nhận hay thách đố, l.àm khó Kim Lý

Được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz nhưng Hồ Ngọc Hà Kim Lý cũng kh.ông tránh khỏi mâu thuẫn cãi vã, và cô thú nhận giọng của mình cũng vi vút khi cãi nhau với chồng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz hiện nay. B.én duyên từ năm 2017 sau khi hợp tác trong MC Cả một thời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng từng tạm chia tay để xem xét t.ình cảm của chính mình. Nhưng sau đó cặp đôi cảm thấy kh.ông thể thiếu nhau. Năm 2020 sự ra đời của cặp song s.inh đã dẫn cặp đôi bước vào một hành trình mới trong t.ình yêu h.ôn nhân. Màn cầu h.ôn của Kim Lý tại bệnh viện đã xôn xao dư luận. Sau đó gia đình bốn người cùng với cậu con trai riêng của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la thường xuyên xuất hiện cùng nhau và xuất hiện trên mạng xã hội đã cho họ thấy họ là một gia đình hạnh phúc. Nhưng chờ đợi mãi chưa thấy đ.ám c.ưới nên nhiều người nghi ngờ Hà Hồ, Kim Lý diễn bài t.ình cảm, hợp đồng h.ôn nhân.

Khẳng định l.àm rõ th.ông tin nghi ngờ này trong liveshow Love Songs của mình ở Đà Nẵng vừa qua, Hồ Ngọc Hà nói tất cả đó chỉ là tin đồn. Nói về hạnh phúc của mình, nữ ca sĩ cho biết giữa cô và chồng kh.ông tránh khỏi mâu thuẫn bởi mỗi người có một cá tính, giới tính, và cả văn hóa khác biệt.

Hồ Ngọc Hà cũng thú nhận ở trên sân khấu cô là người thủ thủ tâm t.ình, nhẹ nhàng ấm áp đấy nhưng ở nhà cô cũng hóa “chằn tinh” như nhiều phụ nữ khác. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà nói Kim Lý luôn là người bao dung, nhường nhịn và bỏ qua lỗi lầm của vợ. Hồ Ngọc Hà cũng tự tin chứng tỏ rằng “chỉ cần nhìn khuôn m.ặt rạng ngời của phụ nữ là đoán được họ có đang hạnh phúc thực sự kh.ông”.

Đặc biệt khi t.iết l.ộ rằng vợ chồng cô cũng có những l.úc cãi nhau, thì nữ ca sĩ còn nói thêm khi mà cãi nhau thì vợ chồng có cách g.iảm tải áp lực như thế này, Kim Lý nói tiếng Tây còn Hồ Ngọc Hà sẽ nói bằng tiếng Quảng Bình (giọng địa phương nơi cô s.inh ra). Bởi Kim Lý cũng chưa thành thạo tiếng Việt mà tiếng địa phương Quảng Bình sẽ khó nghe hơn. Cũng như vậy anh nói bằng tiếng Tây, thứ ngôn ngữ thành thạo của anh. Điều đó khiến cho hai vợ chồng cứ cãi nhau nhưng kh.ông ai hiểu người kia nói gì, vừa để xả được cảm giác tức t.ối trong lòng hai người nhưng lại hạn chế tổn thương cho đối phương vì đối phương kh.ông hiểu hết lời người kia nói.

Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ trước khán g.iả lời cảm ơn với Kim Lý, cô nói anh là người đàn ông hiện tại khiến cô hài lòng, thấy bình yên. Kim Lý là người chồng người cha yêu thương vợ con vô điều kiện và thương cả con riêng của vợ. Cũng trong chương trình Kim Lý đã t.iết l.ộ cuối năm nay sẽ l.àm đ.ám c.ưới. Điều đó cũng khiến nhiều người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Trên story trang cá nhân, mới đây Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một s.ố hình ảnh của nữ ca sĩ trong đêm concert được t.ổ ch.ức tại Hà Nội vào dịp Giáng s.inh. Đáng chú ý, ngoài những khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà tỏa sáng và thăng hoa trong chương trình thì nhân vật “đặc biệt”, luôn đồng hành cùng cô mỗi khi chạy show cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Theo đó, trong s.ố những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên trang cá nhân, khoảnh khắc nữ ca sĩ tay trong tay cùng ông xã Kim Lý phía sau ánh đèn sân khấu khiến khán g.iả kh.ông ngừng xuýt xoa. Mỗi khi đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà đi hát, Kim Lý đều ăn diện rất đơn g.iản nhưng vẫn đầy chỉn chu và phong độ. Đặc biệt, dù xuất hiện ở bất kỳ địa điểm hay hoàn cảnh nào, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn đều luôn giữ thói quen khoác tay nhau vô cùng t.ình cảm khiến người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ.

Khi đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong các show diễn, Kim Lý nhận được nhiều t.ình cảm từ khán g.iả khi luôn có m.ặt bên dưới hàng ghế khán g.iả hay chọn cho mình một góc nào đó để ngắm nhìn những giây phút thăng hoa của bà xã trên sân khấu. Kh.ông ít lần khán g.iả cảm thấy thích thú khi thấy Kim Lý nhảy múa tưng bừng, ánh mắt đắm say khi thưởng thức các t.iết mục biểu diễn của giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Về phía Hồ Ngọc Hà, trong đêm diễn tại Hà Nội này, nữ ca sĩ khiến khán g.iả mãn nhãn khi mang đến những t.iết mục đ.ỉnh cao.

Như trước đó Hà Hồ đã hé l.ộ với khán g.iả rằng nữ ca sĩ sẽ có một màn trình diễn đặc biệt với ca khúc Cô đơn trên sofa – bản hit lớn của giọng ca gốc Quảng Bình. Trong đêm concert, Hồ Ngọc Hà “hớp hồn” khán g.iả bằng nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm. Diện trên người chiếc váy trắng tinh khôi sang trọng, bà xã Kim Lý tỏa sáng hết nấc nhờ vào thần thái lẫn phong cách trình diễn đậm chất nghệ sĩ.

Chỉ ngồi một chỗ đ.ánh piano, Hồ Ngọc Hà vẫn dễ dàng chinh phục khán g.iả bằng giọng hát live đầy chất lượng cùng khả năng đ.ánh đàn điêu luyện của mình. So với những phiên bản Cô đơn trên sofa đã được trình diễn trước đó, trên sân khấu này, Hồ Ngọc Hà đã cho thấy khát khao l.àm mới bản thân khi mang đến một t.iết mục sôi động vừa phải, giúp nữ ca sĩ phô diễn trọn vẹn giọng hát live ngày một chín mùi trước hàng ngàn khán g.iả.

Màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì quá lôi cuốn, s.ố khác cũng bày tỏ sự trầm trồ trước sự đa tài của “nữ hoàng g.iải trí” khi có thể chơi được nhiều nhạc cụ khác nhau như piano, guitar điện tử,….

Theo Người đưa tin – Saostar

– https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thong-bao-dam-cuoi-vao-cuoi-nam-ho-ngoc-ha-ke-chuyen-cai-nhau-voi-kim-ly-bang-giong-quang-binh-de-chong-khong-hieu-a593279.html

– https://www.saostar.vn/am-nhac/ho-ngoc-ha-duoc-kim-ly-thap-tung-di-dien-tinh-tu-khoac-tay-nhau-202312251012516794.html