Tử vi thứ Hai 29/1/2024 của 12 con giáp: Dần – Mùi phúc l.ộc sâu dày, t.iền tài ào vào nhà, Mão – Thân sự n.ghiệp trắc trở, xui xẻo bủa vây kh.ông buông

Tử vi ngày mới, thứ Hai 29/1/2024 của 12 con giáp dự đoán, Dần – Mùi phúc l.ộc sâu dày, t.iền tài ào vào nhà, Mão – Thân sự n.ghiệp trắc trở, xui xẻo bủa vây kh.ông buông.

T.uổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự n.ghiệp của người t.uổi Tý sẽ đón nhận tài l.ộc rực rỡ. T.uổi Tý may mắn đón nhận nhiều tin vui trong ngày liên quan tới tài chính. Người t.uổi này được đ.ánh giá cao trong quá trình l.àm việc nhờ có trí th.ông minh, óc quan sát mọi việc xung quanh khá t.ốt.

Vận trình t.ình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên suôn sẻ và hạnh phúc. Bạn và người ấy kh.ông ít lần cãi vã mới tìm ra điểm giống nhau. Người đ.ộc thân có thể tìm thấy người phù hợp với mình nhờ vào sự kiên trì, bền bỉ.

T.uổi Sửu

Mọi công việc của người t.uổi Sửu sẽ diễn ra hanh th.ông, thuận lợi. Người t.uổi này có thể thực hiện kế hoạch mà mình ấp ủ bấy lâu nay nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Hãy cứ tự tin, quyết đoán để mọi việc ngày càng tiến triển t.ốt đẹp.

Ngoài ra, chuyện t.ình cảm cũng tràn ngập hạnh phúc, ấm êm thuận hòa. Cuộc s.ống gia đình viên mãn trở thành nguồn động lực tinh thần lớn cho các cặp đôi trong cuộc s.ống. Người đ.ộc thân dễ dàng tìm được một nửa của mình trong các mối quan hệ cũ.

T.uổi Dần

Con đường sự n.ghiệp của người t.uổi Dần sẽ diễn ra vượng sắc và thu hái được nhiều thành công đáng nể. Người t.uổi này luôn biết cách kiểm soát t.ốt cảm x.úc của mình nên đưa ra những quyết đi khá đúng đắn trong công việc. Điều này giúp cho bản mệnh đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trên con đường công danh của mình.

Chuyện t.ình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên khởi sắc rõ rệt. Đào hoa vượng giúp bản mệnh lấy lại hoà khí gia đình vốn đang xào xáo. Người trong cuộc bắt đầu có sự cảm th.ông, chia sẻ và tôn trọng người bạn đời của nhau hơn. Bạn vẫn luôn yêu thương, quan tâm và chăm s.ống đến người kia dù có bất đồng quan điểm s.ống hay nảy s.inh xung đột trong cuộc s.ống.

T.uổi Mão

Sự n.ghiệp của người t.uổi Mão chưa thật khả quan và gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình hoàn thành công việc. Một vài rắc rối phát s.inh bất ngờ dễ khiến con giáp này m.ất bình tĩnh. Tinh thần bất ổn kh.ông cho phép bản mệnh lắng nghe hay tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh để thay đổi và tiến bộ.‏ Vì thế, thu nhập chẳng những kh.ông được cải thiện mà còn có dấu hiệu hao hụt.

Hơn hết, vận trình t.ình cảm của con giáp này cũng gặp chuyện buồn khổ, bất an. Người đ.ộc thân vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm t.ình yêu của đời mình nhưng lại mang về kết quả kh.ông như mình mong muốn. Người đã kết h.ôn có thể đối m.ặt với t.ình huống bị k.ẻ thứ ba l.àm phiền cuộc s.ống h.ôn nhân của mình.

T.uổi Thìn

Vận trình sự n.ghiệp của người t.uổi Thìn trong ngày hô.m nay diễn ra diễn ra bình ổn. Con giáp này nên tận dụng thời cơ t.ốt để phát huy t.ối đa năng lực của mình. Con đường thăng quan tiến chức sẽ kh.ông còn là điều xa vời chỉ cần bản mệnh tập trung nắm bắt t.ốt cơ hội trước mắt. Nguồn thu nhập có chuyển bi.ến tích c.ực đem lại cho con giáp này cuộc s.ống tiện nghi.‏

Chuyện t.ình cảm khởi sắc rõ rệt. Đào hoa vượng giúp bản mệnh lấy lại hoà khí gia đình vốn đang xào xáo. Người trong cuộc bắt đầu có sự cảm th.ông, chia sẻ và tôn trọng người bạn đời của nhau hơn trước.‏

T.uổi Tỵ

Mọi việc l.àm của người t.uổi Tỵ sẽ diễn ra bấp bênh, ch.ông c.hênh. Người t.uổi này thật vất vả mới có thể vượt qua được những khó khăn, thử thách trong công việc. Nếu cảm thấy kiệt sức thì bản mệnh đừng ngần ngại mở lời xin giúp đỡ từ bạn bè, đồng n.ghiệp xung quanh. Con giáp này nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần.

Chuyện t.ình cảm của bản mệnh sẽ khá ảm đạm, nhạt phai. Mối quan hệ vợ chồng giữa bạn và người ấy có dấu hiệu rạn nứt do chịu ảnh hưởng của Ngũ hành Thổ khắc Th.ủy, đồng thời cả hai cũng ít dành thời gian cho nhau do khá bận rộn với công việc.

T.uổi Ngọ

Vận trình công việc của người t.uổi Ngọ sẽ diễn ra như ý, hanh th.ông. Người t.uổi này được nạp thêm năng lượng để l.àm việc trong ngày này do có sự trợ mệnh của Tam Hợp. Tuy nhiên, bản mệnh thường dễ nản lòng, buông xuôi mỗi khi gặp rắc rối trong công việc.

Ngoài ra, chuyện t.ình cảm hài hòa, êm ấp. Những nỗ lực vun vén t.ình cảm của hai người đã tạo ra một b.ầu kh.ông khí gia đình thoải mái, dễ chịu cho cả hai. Bạn và một nửa yêu thương của mình đang có khoảng thời gian ngọt ngào, bình yên bên nhau. Người đ.ộc thân nhận được lời tỏ t.ình từ một người bạn mà mình đã quen từ lâu.

T.uổi Mùi

Con đường sự n.ghiệp của người t.uổi Mùi sẽ diễn ra tươi sáng, nở rộ. Năng lực của người t.uổi này dần được đồng n.ghiệp xung quanh công nhận, đồng thời còn được cấp trên cân nhắc cho lên một vị trí t.ốt hơn và đúng với năng lực của bản thân mình.

Bên cạnh đó, chuyện t.ình cảm của bản mệnh cũng sẽ trở nên đẹp đẽ, hài hòa. Người đ.ộc thân nhanh chóng tìm được người phù hợp để nói chuyện hẹn hò, yêu đương. Đời s.ống h.ôn nhân giữa bạn và người ấy hạnh phúc, viên mãn do cả hai luôn biết cách quan tâm, yêu thương lẫn nhau.

T.uổi Thân

Công việc của người t.uổi Thân sẽ gặp khó khăn, kém chút thuận lợi. Điềm b.áo chẳng lành sẽ xuất hiện trong công việc của người t.uổi này. Khó khăn ập đến cùng l.úc dễ khiến con giáp này kh.ông có sự thích ứng kịp thời, lại kh.ông có sự giúp đỡ của bất cứ ai nên càng dễ chán nản.‏

Ngoài ra, vận trình t.ình cảm của con giáp này sẽ vẫn giậm chân tại chỗ. Người đ.ộc thân chọn cách đóng chặt cánh cửa lòng và chưa thể mở lòng vì những tổn thương t.ình cảm trong quá khứ. Những tổn thương trong quá khứ vô t.ình đã tạo thành nỗi ám ảnh khiến người t.uổi này kh.ông còn quá hứng thú đối với chuyện yêu đương.

T.uổi Dậu

Công việc của người t.uổi Dậu sẽ diễn ra thuận lợi, hanh th.ông trong ngày thứ Sáu này. Người t.uổi này có thể vượt qua được những khó khăn, thử thách trong công việc do có tinh thần trách nhiệm cao và tài ứng bi.ến linh hoạt. Điều này đã giúp bản mệnh có được sự tín nhiệm của cấp trên, do đó l.àm việc gì cũng dễ dàng hơn.

Vận trình t.ình cảm của bản mệnh cũng sẽ đón nhận nhiều tin vui và ngập tràn vượng sắc. Người đ.ộc thân nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận t.ình yêu mới trong thời gian sắp tới. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khăng khít, bền chặt do sự tác động của Thổ s.inh Kim và quý nhân tác hợp.

T.uổi Tuất

Công việc của người t.uổi Tuất sẽ diễn ra đại cát đại lợi. Người t.uổi này l.àm việc gì cũng thu về kết quả t.ốt đẹp nhờ có sự giúp sức của Tam Hợp. Cộng với đó, bản mệnh còn được tiếp thêm năng lượng nhờ có sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Con giáp này có được thu nhập khá t.ốt nhưng lại kh.ông biết cách tiêu xài hợp lý dẫn đến t.ình trạng “rỗng túi”.

Vận trình t.ình cảm đạt nhiều bước tiến mới. Người đ.ộc thân có thể nhận được lời tỏ t.ình từ những người xung quanh nhờ vào sự duyên dáng của mình.

T.uổi Hợi

Công việc của người t.uổi Hợi sẽ diễn ra kh.ông quá gian nan, vất vả. Người t.uổi này nắm bắt t.ốt cơ hội để chứng minh thực lực, bản lĩnh của mình do có sự giúp đỡ của Chính Ấn. Đồng thời, bản mệnh còn nhanh chóng nhận sự tin tưởng, tín nhiệm của cấp trên. Con giáp này được nhiều người xung quanh đ.ánh giá cao kh.ông những có tài kiếm t.iền mà còn biết cách t.iết kiệm th.ông minh.

Vận trình t.ình cảm t.ốt đẹp, thăng hoa. Bạn và người ấy ngày càng yêu thương nhau nhiều hơn nhờ sự quan tâm đến cảm x.úc của nhau. Bạn và người ấy còn luôn dành cho nhau sự quan tâm chân thành, đồng cảm với nhau mỗi khi đối phương gặp khó khăn trong cuộc s.ống.
Công việc của người t.uổi Hợi sẽ diễn ra kh.ông quá gian nan, vất vả – Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất th.am khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn : https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-vi-thu-hai-29-1-2024-cua-12-con-giap-dan-mui-phuc-loc-sau-day-tien-tai-ao-vao-nha-mao-than-su-nghiep-trac-tro-xui-xeo-bua-vay-khong-buong-646446