Thầy xem tướng chỉ rõ: Người càng s.ống càng bạc phúc, nghèo khổ cô đ.ộc khi về già thường có 3 điểm này

Trong nhân tướng học người có 1 trong 3 nét tướng này cuộc s.ống thường gặp nhiều khó khăn dễ nghèo khổ khi về già.

Người có dái tai nhỏ, hơi thở khó khăn khi nói

Trong nhân tướng học những người có dái tai to là con cháu nhà Phật những người này thường có phúc khí hơn người cuộc s.ống gặp nhiều may mắn. Dù có khó khăn thì cũng có quý nhân trợ giúp và nhanh chóng vượt qua. Những người này dù l.àm gì cũng thành công vượt trội hơn người.

Ngược lại, với những người có dái tai nhỏ thường là người phúc ít n.ghiệp nhiều càng già càng nghèo khổ. Đặc biệt, nếu thêm phần hơi thở khó khăn khi nói chứng tỏ là s.ố người yểu mệnh có bệnh về đường hô hấp nên dù có t.iền của của cha mẹ ông bà để lại đi chăng nữa thì cũng tiêu tán vào bệnh tật đau ốm hết mà thôi. Những người này phúc mỏng, phận bạc càng già càng nghèo khổ và dễ đơn đ.ộc một mình khi về già.

Khuôn m.ặt xanh xao da m.ặt mỏng

Tử vi học và nhân tướng học đều chỉ rõ rằng với những người mà có khuôn m.ặt luôn vui vẻ, với làn da sáng hồng da láng mịn là người có sức khỏe t.ốt, vận khí t.ốt hơn người dễ dàng phát tài giàu có. Những người mà khóe miệng hướng lên trên tươi sang rạng rỡ là người có phúc khí lớn. Những người có đặc điểm này thường có tướng l.àm quan lớn càng có t.uổi càng giàu có hơn người.

Ngược lại, thì với những người có da m.ặt mỏng và phần trán nhô ra, xương l.ộ qua làn da mỏng là dấu hiệu của sự cô đơn, cuộc đời sớm vất vả, khổ c.ực. Những người này rất khó thăng quan phát tài dù có nỗ lực thì cũng bị k.ẻ tiểu nhân cản đường khó lòng như ý.

Đường s.inh mệnh trên lòng bàn tay ngắn

Trong tử vi học và nhân tướng học đường s.inh mệnh trên lòng bàn tay vô cùng quan trọng với đời người. Bởi vì nó ảnh hưởng tới t.uổi thọ cũng như phúc khí của người đó. Nếu như một người có đường chỉ tay với đường s.inh mệnh dài là người có tướng phú quý sức khỏe vô cùng t.ốt. Đặc biệt, những người này càng già càng giàu cuộc s.ống c.ực kỳ viên mãn.

Ngược lại, với những người có tướng tay đường s.inh mệnh ngắn thì phúc khí ít ỏi. Những người này thường có bệnh nan y trong người nên dù có bao nhiêu t.iền bạc cũng sẽ vì bệnh tật mà tiêu tán hết của. Chưa kể rằng tướng người này thường khó khăn trên con đường công danh tài l.ộc, cuộc s.ống khó lòng giàu có.

*Th.ông tin có tính chất th.am khảo

Nguồn : https://phunutoday.vn/thay-xem-tuong-chi-ro-nguoi-cang-song-cang-bac-phuc-ngheo-kho-co-doc-khi-ve-gia-thuong-co-3-diem-nay-d386477.html