Vợ tây của Bùi Tiến Dũng về quê chồng lại g.iản dị l.àm hết việc bếp núc tới đồng áng

Hình ảnh g.iản dị, thân thiện của vợ Tây Bùi Tiến Dũng nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Dianka và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò hồi đầu tháng 9/2020 nhân dịp s.inh nhật lần thứ 20 của cô. Yêu xa nhưng cặp đôi vẫn duy trì được t.ình yêu và thậm chí ngày càng mặn nồng. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc s.ống h.ôn nhân viên mãn với đ.ám c.ưới hoành tráng, lãng mạn.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng ghi điểm với sự thân thiện, g.iản dị

Bình thường là model đình đám, khi về quê chồng Dianka hết sức g.iản dị, thân thiện.

Hình ảnh g.iản dị, thân thiện của vợ Tây Bùi Tiến Dũng nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Được biết, phần lớn bà con ở quê cầu thủ lại nói tiếng dân tộc Mường và tiếng Việt, còn Dianka đang học tiếng Việt và chủ yếu nói tiếng Anh nên cuộc giao tiếp có vẻ khó khăn. Tuy nhiên tất cả đều vui vẻ, thân thiện với trận bóng chuyền tại quê hương.

Mới đây, gia đình Bùi Tiến Dũng có dịp về thăm quê Thanh Hoá. Đây cũng là dịp anh và vợ đưa quý tử về thăm mọi người bên nội khi nhóc tỳ đã cứng cáp. Trên mạng xã hội đăng tải khoảnh khắc vợ Tây Bùi Tiến Dũng ăn mặc g.iản dị, đi dép hào hứng cùng người dân quê chồng chơi bóng rổ.

Người đẹp liên tục nở nụ cười vui vẻ, thân thiện vui chơi cùng mọi người. Bình thường là model đình đám, khi về quê chồng Dianka hết sức g.iản dị, thân thiện. Chính điều này, cô đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt mọi người.

Cô kh.ông ngại công việc đồng áng.

Đoạn c.lip trên đã thu hút sự quan tâm của dư luận và nhận về nhiều lời khen “có cánh” từ khán g.iả như:

– Thích Dianka quá, vừa đẹp người lại vừa đẹp nết.

– Khoảnh khắc g.iản dị, bình yên nhưng đong đầy t.ình yêu thương.

– Khoảnh khắc nào thấy bà xã Bùi Tiến Dũng cũng đẹp luôn á.

– Nàng WAGs thân thiện nhất là đây, thích cách ứng xử của bạn này với mọi người xung quanh.

Dianka là cái tên luôn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Dianka cân mọi style.

Dianka là nàng WAGs xinh đẹp nhất nhì làng bóng

Trước giờ ai cũng biết Dianka luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh nóng bỏng, đầy quyến rũ. L.úc thì đăng ảnh mặc bikini đi bơi với bạn trai, khi thì khoe dáng “bốc lửa” bên biển. Và đây có lẽ là những lần h.iếm hoi Dianka trong diện mạo đời thường như vậy.

Trộm vía, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng kháu khỉnh, đáng yêu.

, cặp đôi đang có cuộc s.ống h.ôn nhân viên mãn.

Dianka là cái tên luôn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bởi cô nàng sở hữu nét đẹp “bốc lửa” khiến ai cũng phải xuýt xoa. Chuyện t.ình giữa Dianka và thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn tạo “sự thú vị” cho netizen bởi những khoảnh khắc “t.ình tứ” của cặp đôi.

Sau VCK U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc, “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng đã kh.ông còn giữ được phong độ của mình. Qua đó, khiến cho việc kh.ông được tr.iệu tập lên ĐTQG Việt Nam đã quá quen thuộc với NHM bóng đá nước nhà.

Ngay cả việc giành suất bắt chính ở TP.HCM của cầu thủ s.inh năm 1997 cũng đang gặp phải rất nhiều khó khăn khi dự bị cho người đàn anh Thanh Thắng. Phải cho đến khi người gác đền 33 t.uổi bị chấn thương thì Bùi Tiến Dũng mới được tr.ao cơ hội.

Do đó, trong lần tr.iệu tập ĐT Việt Nam mới đây thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế thủ thành 25 t.uổi nghiễm nhiên kh.ông được HLV Park Hang-seo tr.iệu tập. Thay vì ở lại TP.HCM, Bùi Tiễn Dũng đã đưa người vợ siêu mẫu của mình về quê phơi thóc – một công việc hết sức g.iản dị và bình thường của người nông dân.

Ngay sau khi xuất hiện hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau phơi thóc trên mạng xã hội, NHM đã bày tỏ sự ủng hộ dành lời khen cho Bùi Tiến Dũng. Họ cũng hy vọng chàng trai quê Thanh Hóa sẽ luôn nỗ lực và lấy lại được phong độ đ.ỉnh cao của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng đã có 7 lần ra sân cho Chiến hạm đỏ trên mọi đầu trường ở mùa g.iải năm nay. Trong đó, có 6 lần anh xuất phát từ đội hình chính thức.

Bản thân cầu thủ người dân tộc Mường cũng đang cố gắng tập luyện để ch.iếm một suất bắt chính ở TP.HCM. Công sức của anh phần nào đã được đền đáp bằng việc ra sân liên tiếp trong 2 trận đấu với Nam Định và Hà Tĩnh trong khuôn khổ V.League 2022.

Bên cạnh việc lấy lại phong độ, tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng ở TP.HCM cũng được đặt ra rất nhiều câu hỏi. Nhất là khi đội bóng mang tên Bác mong muốn đưa Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường về với CLB bởi các ngôi sao này sắp đáo hạn hợp đồng với HAGL vào cuối năm.

Nếu điều đó xảy ra, một trong những người nhiều khả năng bị đẩy đi nhiều nhất kh.ông ai khác ngoài Bùi Tiến Dũng. Bởi khả năng đóng góp kh.ông nhiều cũng như mức đãi ngộ của anh ở TP.HCM là kh.ông hề nhỏ.

Tuy nhiên, cho đến nay việc TP.HCM có ký hợp đồng được với các cầu thủ của HAGL khi mùa g.iải kết thúc vẫn là một câu chuyện dài. Điều này còn phải phụ thuộc rất nhiều vào chủ tịch đội bóng phố Núi là ông Đoàn Nguyên Đức.

Theo Saostar – Dân Việt

– https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/ru-bo-hinh-tuong-model-vo-tay-bui-tien-dung-an-mac-gian-di-di-dep-le-202401051654446023.html

– https://danviet.vn/khong-duoc-len-tuyen-bui-tien-dung-mang-vo-tay-ve-que-lam-nong-20220920100441544.htm