Trấn Thành đi quay vất vả nửa đêm mới về, Hari Won còn gây h.ọa khiến chồng nổi gi.ận

Nhận đĩa bánh mandu mẹ vợ chiên, Trấn Thành mắng Hari Won: “Cái gì bà cũng biết, chỉ biết điều là không!”. Thực tế Hari Won rất biết điều, chỉ hơi vụng về ở bếp tí thôi!

Ngày 09/10/2020 Tuổi trẻ có bài đăng “Trấn Thành được mẹ vợ ‘cứu đói’ lúc nửa đêm”. Nội dung chính như sau: 

Hari Won quả là hội viên tiêu biểu của ‘hội ghét bếp’ khi liên tục làm ra những món ‘khó ăn’ hay cháy, khét cho chồng thưởng thức.

Để minh chứng cho câu chuyện vụng về chuyện bếp núc của Hari Won, khuya 8-10, Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip kể về câu chuyện xúc động mà mẹ vợ làm cho mình, đồng thời tố vợ quá “hư”.

Đó là khi thấy chồng đói bụng vì đi làm về khuya, Hari Won đã quyết tâm vào bếp chiên bánh mandu (bánh xếp) cho chồng ăn giữa khuya. Món ăn tưởng chừng rất dễ chế biến, nhưng Hari Won vẫn khiến Trấn Thành… không nói nên lời.

Lý do là Hari Won đã lấy dầu mè thay vì dầu ăn để chiên nên bánh có màu đen như bị cháy. Trước tình huống này, mẹ ruột Hari Won đã lập tức “cứu nguy” con gái, đi ngay vào bếp chiên lại món bánh và gửi tới tận nhà giữa đêm khuya cho con rể ăn.

Thưởng thức đĩa bánh từ mẹ vợ làm,Trấn Thành được dịp “dạy dỗ” lại khoản nấu nướng của bà xã: “Thưa quý vị, đây là đĩa mandu mà mẹ của nó phải vào bếp nửa đêm chiên và mang qua cho em ăn, sau khi nó đăng cái hình ảnh đĩa bánh nó làm lên Facebook. Bà mẹ bị chấn động tâm lý, kiểu bị sang chấn tâm lý vì không nghĩ con gái mình “khủng khiếp” đến như vậy, rồi thương cho thằng con rể này nên phải nấu ăn giữa đêm để cho nó hiểu thế nào là chiên mandu. Mẹ vợ tui nói: “Mang cho nó ăn đi con”. Nói nghe rớt nước mắt, mẹ vợ tui đó quý vị. Nãy nó mang đĩa mandu khét lên rồi tự tin nói vậy mới ngon.

Và đây là đĩa mandu do mẹ vợ nam danh hài đích thân chiên sau khi thấy thành quả quá kinh khủng của con gái.

Và đây là đĩa mandu do mẹ vợ nam danh hài đích thân chiên sau khi thấy thành quả quá kinh khủng của con gái.

Hari Won cười khúc khích và liên tục chống chế: “Em biết rồi!”. Lập tức, Trấn Thành dập tiếp: “Bà khỏi nói biết. Không bao giờ dám nhờ bà chiên lần thứ 2 chứ ở đó mà biết. Cái gì bà cũng biết, chỉ có biết điều là bà không biết!”.

Nữ ca sĩ lại giải thích, nguyên nhân thực sự khiến cô chiên mandu khét là vì cô lầm tưởng dầu mè là dầu ăn nên đem dùng. Nghe vợ nói xong, Trấn Thành chỉ biết thở dài cảm thán: “Quý vị thấy nó khùng không. Nó nghĩ chai dầu ăn có thương hiệu là mè. Chuyện phi lý vậy nó cũng nghĩ ra được!”.

Khuôn mặt hạnh phúc của Trấn Thành khi được ăn mandu của mẹ vợ chiên.
Khuôn mặt hạnh phúc của Trấn Thành khi được ăn mandu của mẹ vợ chiên.

Hiện clip thưởng thức thành quả món bánh của mẹ vợ lúc nửa đêm được Trấn Thành đăng tải lên trang fanpage đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ai cũng đồng cảm cho nam danh hài. Đến giờ mọi người mới hiểu câu nói chắc nịch mà Hari Won nói là đúng: “Cuộc đời Hari cái gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là đúng!”. Quả thật vậy quý vị ạ!

Sau đó, ngày 18/08/2021 Sở hữu trí tuệ đưa tin “Hari Won nấu ăn “vụng” đến mức ông xã Trấn Thành phải trổ tài xuống bếp, nhìn có vẻ ổn áp thế này!”. Nội dung chính như sau: 

Hari Won và Trấn Thành là đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt không chỉ bởi sự nghiệp nghệ thuật thành công mà còn vì tình cảm thắm thiết, bền chặt dành cho nhau. Trong giai đoạn mọi người đều ở nhà chống dịch Covid-19, Trấn Thành và Hari Won cũng như nhiều nghệ sĩ khác đều tìm kiếm niềm vui từ sở thích bếp núc hay xem phim, đọc sách.

Thế nhưng có một thực tế khá đau đầu là dù cố gắng rất nhiều nhưng mỗi khi Hari Won trổ tài xuống bếp đều “toang quá toang”. Lúc thì rán đậu bị cháy, lúc thì nấu món này nhưng khiến người ta nhầm thành món khác, có lẽ nữ ca sĩ đã định sẵn không có “duyên” với công việc bếp núc này.

Những món ăn dưới bàn tay của Hari Won “toang quá toang”

Mặc dù vậy Hari Won lại có một ông chồng toàn năng, đảm đang cả những phần việc của vợ. Suốt những ngày qua, trái ngược với bà xã Hari Won khá “vụng” chuyện nhà, Trấn Thành luôn khiến khán giả suýt xoa mỗi khi khoe thành quả món ăn mình làm trên mạng xã hội. Ngay cả Hari Won cũng không tiếc lời khen ngợi vì tài nấu ăn “đỉnh chóp” của ông xã Trấn Thành.

Vì bà xã Hari Won nấu ăn vụng về nhưng Trấn Thành thường xuyên phải xuống bếp để giải quyết các bữa ăn

Thành quả món ăn của Trấn Thành khiến ai nấy đều không ngừng suýt xoa khen ngợi

Tình cảm của đôi vợ chồng này khiến nhiều người ngưỡng mộ

Có thể nói tình cảm vợ chồng ấm áp của cặp đôi khiến rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Không chỉ xuống bếp nấu ăn cho bà xã “vụng về” mà Trấn Thành luôn cố gắng chăm sóc, bảo vệ Hari Won trước những làn sóng ồn ào của dư luận. Fan hâm mộ hy vọng Trấn Thành và Hari Won có thể thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện gia đình đáng yêu, hài hước thế này!

Theo Tuổi trẻ – Sở hữu trí tuệ