Top 6 con giáp may mắn nhất năm Giáp Thìn 2024: Thân có l.ộc, Hợi hưởng phúc, người t.uổi này được thăng chức tăng lương

Năm Giáp Thìn 2024 có Tam hợp được Thần Tài gõ cửa, cũng là 3 con giáp hàng đầu trong top 6 con giáp may mắn nhất.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm của rồng xanh (thanh long) ngự trị, hô mưa gọi gió, vần vũ trên cao. Năm rồng xanh có ba con giáp tạo thành Tam hợp chính là chuột, khỉ và gà.

Theo đó, người thuộc t.uổi Tý, Thân và Dậu sẽ được sao may mắn soi rọi, vận may ập đến tấp nập trong năm Giáp Thìn 2024.

Dưới đây là top 6 con giáp may mắn nhất năm Giáp Thìn 2024:

1. T.uổi Thân

Là một trong Tam hợp của năm 2024, người t.uổi Thân tìm thấy cơ hội và tài l.ộc nhờ quý nhân mang lại, hợp tác l.àm ăn thuận lợi, Thần Tài phù hộ. Tuy nhiên, nếu biết nắm bắt và mạo h.iểm có chừng mực, sẽ nhận được tài l.ộc to lớn ngoài ý muốn.

Người t.uổi Thân có cát tinh Cửu Tử ch.iếu mạng, chuyện nhà êm ấm, chuyện vui tới ào ào, gia hảo đoàn viên. Đặc biệt, người còn đ.ộc thân sẽ có cơ hội kết duyên, đường t.ình duyên xán lạn.

2. T.uổi Tý

Cũng là một trong Tam hợp của năm 2024 cùng với t.uổi Thân, người t.uổi Tý luôn có quý nhân giúp đỡ, công chuyện l.àm ăn thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, được tài tinh Bát Bạch ch.iếu nên tài vận rất mạnh, thu nhập có thể được cải thiện. Người th.ông minh sẽ lựa thời cơ để thăng chức tăng lương.

3. T.uổi Dậu
Người t.uổi Dậu chào đón năm 2024 với nhiều thuận lợi, cả chuyện vui và tài vận đều có đủ, thậm chí là thịnh vượng. Năm nay, hãy chủ động giúp đỡ người khác để kết giao với quý nhân, nhờ đó được giúp đỡ kh.ông ít chuyện.

4. T.uổi Hợi
Năm 2024 là năm tràn đầy niềm vui, hưởng thụ và hạnh phúc của người t.uổi Hợi. Đặc biệt, vận đào hoa c.ực thịnh, đường t.ình duyên rộng mở. Song phải đứng trước một rắc rối là chọn lựa đối tượng phù hợp với mình, l.úc này nên c.ực kỳ tỉnh táo, kh.ông để đào hoa che mắt.

5. T.uổi Tỵ
Năm Giáp Thìn, người t.uổi Tỵ cũng được vận đào hoa ch.iếu sáng, nhưng tập trung vào h.ôn nhân. Hung h.iểm hóa cát, có t.ình yêu, kết h.ôn, s.inh con dưỡng cái. Chuyện nhà ấm êm, đặc biệt là người t.uổi Kỷ Tỵ s.inh năm 1989, nên chớp lấy thời cơ để tìm người đồng hành đến cuối đời.

6. T.uổi Dần
Người t.uổi Dần trong năm 2024 có thêm tài l.ộc, do đó kinh doanh có khởi sắc, nắm chặt cơ hội để thu hoạch lớn.

Ngoài ra, nhắc nhở 3 con giáp này nên cẩn thận trong năm Giáp Thìn 2024 do phạm Thái Tuế, hứa hẹn khá nhiều thách thức.
1. T.uổi Thìn
Năm 2024, người t.uổi Thìn bị ch.iếu bởi sao Nhị Hắc, gây bất lợi về m.ặt sức khỏe, vận may tổng thể đi xuống, đối m.ặt với nhiều thử thách.

2. T.uổi Tuất
Người t.uổi Tuất khá bi.ến động trong năm 2024, bao gồm vận may và tài vận. Nên nhìn xa trông rộng, vạch sẵn kế hoạch để hóa hung thành cát.

3. T.uổi Mão
Người t.uổi Mão cần chú ý đến các mối quan hệ trong năm tới, chuyện nhà cửa cũng phát s.inh xung đột, nếu kh.ông xử lý t.ốt sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Sức khỏe cũng xuống dốc nếu kh.ông biết chú ý đến quy luật ăn uống và ngủ nghỉ. Tuy nhiên, sự n.ghiệp và tài vận lại có điểm sáng.

*Bài viết mang tính chất chiêm nghiệm và th.am khảo

Theo Phụ nữ s.ố

https://phunuso.baophunuthudo.vn/top-6-con-giap-may-man-nhat-nam-giap-thin-2024-than-co-loc-hoi-huong-phuc-nguoi-tuoi-nay-duoc-thang-chuc-tang-luong-193231223235712406.htm