Video Đức Tiến vui vẻ gọt mít với bạn bè trước khi ngã xuống, vợ hoa hậu nghẹn ngào hẹn gặp ở kiếp…

Những giây phút khỏe mạnh cuối cùng của Đức Tiến trước khi qua đời được “búp bê” Thanh Thảo hé lộ khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đăng tải video ghi lại khoảnh khắc sum họp vui vẻ bên Đức Tiến và bạn bè. Đây được cho là hình ảnh khỏe mạnh cuối cùng của nam diễn viên trước khi đột quỵ rồi qua đời.

Trong video, Đức Tiến thoăn thoắt cầm dao xẻ quả mít để mời mọi người. Anh cười nói vui vẻ với các đồng nghiệp.

Khoảnh khắc cuối cùng của Đức Tiến trước khi mất được ca sĩ Thanh Thảo hé lộ.

Khoảnh khắc cuối cùng của Đức Tiến trước khi mất được ca sĩ Thanh Thảo hé lộ.

Thanh Thảo kể lại đoạn trò chuyện cuối cùng với Đức Tiến: “Ê bà Thảo, ăn mít không tui cắt? Trái mít bự vậy ai ăn mà cắt nổi? Tui cắt trong 10 phút thôi à, ngon lắm! Ăn không? 

– OK. Để tui quay clip bạn cắt mít nha! Diễn đi! 2-3! Rồi tui chưa kịp ăn miếng mít nào mà bạn đi đâu vậy Đức Tiến? Bạn biết ai cũng thương quý bạn lắm mà! Không ai chấp nhận được sự thật này đâu Tiến ơi!”.

XEM VIDEO: Đức Tiến cười nói vui vẻ, gọt mít cho bạn bè trước khi ngã xuống. Nguồn: Thanh Thảo.

Dưới phần bình luận, “búp bê” cho biết sau khi cắt mít, Đức Tiến ngã xuống khiến mọi người hoảng hốt. Thanh Thảo cũng chia sẻ chính cô là người bấm số gọi xe cấp cứu nhưng đến cuối cùng vẫn không kịp. Sau khi xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ mất ngủ vì vẫn chưa tin đây là sự thật.

Thanh Thảo cho biết mình là người gọi xe cấp cứu cho Đức Tiến.

Thanh Thảo cho biết mình là người gọi xe cấp cứu cho Đức Tiến.

Thanh Thảo chia sẻ thêm: “Tiến tới trễ, không có hình chung với nhau, may mà kịp quay lại cái clip kỷ niệm này để sau này nhìn lại nhớ vẻ mặt luôn tươi cười của Tiến.

Tiến còn cầm mít lên diễn cho em quay, xong trái mít, đi rửa tay và mọi chuyện xảy ra quá nhanh trước mắt em nên em sốc lắm! Em bấm gọi 911 liền lúc đó nên sáng nay nhìn lịch sử cuộc gọi từ máy mình có số 911 mà em bật khóc. Bàng hoàng quá!”.

Tương tự Thanh Thảo, ca sĩ Khánh Hoàng cũng là một trong những người chứng kiến Đức Tiến gục xuống trước mắt mình. Anh chia sẻ: “Đức Tiến mang trái mít tới cho mọi người, rồi tự em cắt cho mỗi người một miếng. Sau khi ngồi xuống dọn dẹp và lau sạch sẽ, em đứng lên rửa tay và ngã sấp mặt xuống đất, lay hoài không dậy. Lúc đó mạch và tim vẫn còn đập. Mọi người gọi cấp cứu ngay và họ tới chỉ sau 5 phút, đưa Đức Tiến vào bệnh viện”.

Ca sĩ Khánh Hoàng cũng chứng kiến khoảnh khắc Đức Tiến ngã xuống trước mắt mình.

Ca sĩ Khánh Hoàng cũng chứng kiến khoảnh khắc Đức Tiến ngã xuống trước mắt mình.

Khánh Hoàng cho biết vợ Đức Tiến và 2 người bạn đi cùng nam diễn viên tới bệnh viện. Khoảng 30 phút sau, anh nhận tin báo Đức Tiến không qua khỏi vì nhồi máu cơ tim. “Thật sự sốc và ám ảnh ngủ không được”, Khánh Hoàng chia sẻ.

Cùng ngày, vào sáng 20/5, Hoa hậu Bình Phương – vợ Đức Tiến đăng tải bài viết tiễn biệt chồng. Cô cho biết Đức Tiến là người cha, người chồng và người bạn tốt nhất. Không chỉ cô, tất cả đều day dứt, tiếc nuối khi anh vội vã rời bỏ cuộc sống.

Vợ Đức Tiến xót xa viết tâm thư gửi cho chồng.

Vợ Đức Tiến xót xa viết tâm thư gửi cho chồng.

Hoa hậu Bình Phương khẳng định ông xã là người chồng, người cha tuyệt vời.

Hoa hậu Bình Phương khẳng định ông xã là người chồng, người cha tuyệt vời.

Vợ Đức Tiến viết: “Ông xã ơi! Gia đình nhỏ của anh rất cần anh. Vì sao Chúa gọi anh về quá sớm. Nhưng anh đừng lo, anh là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành và mọi thứ ở đây để em và những người bạn đồng hành cùng anh trong cuộc sống này lo. Anh hãy an nghỉ nha”.

Hoa hậu Bình Phương còn xót xa gửi lời hẹn ước kiếp sau đến Đức Tiến. Cuối lời, cô cho biết 2 mẹ con sẽ mãi nhớ đến nam nghệ sĩ.

“Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết ở đâu, thời gian nào, vũ trụ nào, thế giới nào, em sẽ tìm được anh, và mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé. Anh nhớ không, anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời anh nhé. Em và Mèo sẽ nhớ ông xã thật nhiều. Em và Mèo yêu ông xã thật nhiều”, cô xúc động viết trên trang cá nhân.

Bình Phương ngậm ngùi nói: Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé.

Bình Phương ngậm ngùi nói: “Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé”.

Trước đó, vào chiều 19/5, thông tin diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim được vợ anh là Hoa hậu Bình Phương xác nhận. Hiện nam nghệ sĩ đang ở bang California. Thông tin tang lễ sẽ được gia đình thông báo sau.Hậu Trường Sao

Theo Kim Ngọc

Nguồn: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

Link nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/video-duc-tien-vui-ve-got-mit-voi-ban-be-truoc-khi-nga-xuong-vo-hoa-hau-nghen-ngao-hen-gap-o-kiep-sau-a610416.html