V:.ênh v:.áo lấy được chồng Tây giàu có còn cao to 1m9, đêm tân hôn tôi r:.u:.n c:.ầ:.m c:.ậ:.p

Hôm đón dâu, đoàn nhà trai đến nhà gái cũng rình rang lắm. Cả dàn xe con mấy chục chiếc của bạn chú rể.

Chồng về quê nội 1 tuần, đêm đầu tiên lên anh vừa cởi áo, tôi ám ảnh cả đời

Sinh ra và lớn lên ở một tỉnh miền núi nên cuộc sống của tôi quanh năm khổ cực, thiếu thốn. Do đó, khi lớn lên đến nay, tôi chỉ luôn ước ao mai này lấy được chồng giàu. Bởi chỉ có lấy chồng giàu có thì tôi và gia đình mới được đổi đời.

Cũng may dù gia cảnh nghèo nhưng tôi lại được trời phú cho làn da trắng trẻo, nhan sắc khá xinh và nổi bật. Bởi thế khi học hết cấp 3, ra Hà Nội tìm việc, tôi dễ dàng xin được vào làm ở một nhà hàng nổi tiếng. Do luôn cố gắng làm tốt công việc của mình nên mức lương của tôi rất khá.

Dù có kinh nghiệm vậy mà tôi vẫn để lỡ dính bầu với một người đàn ông cùng tuổi. (Ảnh minh họa)

Dù có kinh nghiệm vậy mà tôi vẫn để lỡ dính bầu với một người đàn ông cùng tuổi. (Ảnh minh họa)

Những ngày ở Hà Nội làm việc, tôi được rất nhiều chàng trai để mắt và tán tỉnh. Nhiều người có điều kiện nhà cao cửa rộng nhưng nhiều người khác chỉ có 2 bàn tay trắng. Tất nhiên, tôi chỉ chọn yêu và qua lại với những người có điều kiện.

Có một lần dù có kinh nghiệm tình trường như vậy mà tôi vẫn để lỡ dính bầu với một người đàn ông cùng tuổi, kinh tế chỉ ở mức bình thường. Lần ấy, dù sau khi 2 đứa gần nhau, tôi đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp rồi mà sau đó vẫn lên 2 vạch. Tôi cuống quýt không dám nói cho biết vì sợ bị anh ta bắt giữ lại đứa bé này nên âm thầm đi xử lý. Để rồi sau lần bỏ thai đó, tôi không bao giờ dám để nhỡ có bầu nữa.

Khi 28 tuổi, bố mẹ giục nhiều tôi mới bắt đầu nghiêm túc tìm kiếm chồng. Sau khi loại trừ nhiều mối quan hệ, tôi bắt đầu chú ý tới một người đàn ông Tây. Anh ta hơn tôi 20 tuổi, nhắn tin theo đuổi đã lâu nhưng tôi phớt lờ. Cho đến khi anh ta khoe làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, có nhà riêng mấy chục tỷ và mức lương cả trăm triệu thì tôi mới chú ý.

Do ở xa 2 chúng tôi thường chỉ nói chuyện face time với nhau. Dù già nhưng thấy mặt anh cũng sáng sủa nên tôi cũng không quá ngần ngại và quan trọng là nhà anh giàu. Lần nào trò chuyện, anh cũng cho tôi xem chỗ làm việc, xem phòng ốc trong nhà…

Yêu nhau vài tháng qua mạng, tôi và anh lên kế hoạch cưới hỏi. Anh luôn nói bận công việc, đi công tác nên bàn bạc qua điện thoại. Chỉ cần gia đình tôi yêu cầu gì sẽ đáp ứng hết. Anh có một yêu cầu là do bố mẹ anh đều là người nước ngoài nên không về được vào ngày cưới, hôm cưới sẽ chỉ có anh và bạn bè đại diện.

Ham chồng giàu nên tôi bỏ qua và tinh giản hết mọi nghi lễ, miễn là 2 đứa cưới nhau. Để khoe mẽ với mọi người, tôi bảo bố mẹ mời cả làng đến ăn cỗ và không nhận phong bì của bất cứ ai khiến mọi người trầm trồ, khen tôi lấy chồng Tây giàu nhất làng.

Hôm đón dâu, đoàn nhà trai đến nhà gái cũng rình rang lắm. Cả dàn xe con mấy chục chiếc của bạn chú rể. Thế nhưng khi nhìn thấy chú rể từ siêu xe bước xuống mà tôi và cả họ nhà gái sững người. Anh chẳng những già gần bằng tuổi bố tôi còn bị gù xấu xí vô cùng.

Quả thực anh bị gù tôi không hề biết, vì camera chỉ chiếu mặt nên tôi còn nghĩ anh bình thường. Nhìn thấy chú rể như vậy, tôi muối mặt quá. Mọi người có mặt bắt đầu xì xào:

“Tưởng lấy chồng Tây phải đẹp trai phong độ thế nào. Ai ngờ ham giàu quá nên lấy chồng già khú còn gù.

Anh còn muốn tôi sinh con luôn vì bảo tuổi đã nhiều rồi. (Ảnh minh họa)

Anh còn muốn tôi sinh con luôn vì bảo tuổi đã nhiều rồi. (Ảnh minh họa)

Khỏi phải nói những ngày sau cưới, tôi nhìn chồng như vậy mà sợ anh như sợ cọp, những đêm tân hôn mỗi lần gần gũi chồng lại run cầm cập. Do không có sự chuẩn bị trước trong tình huống này nên những ngày mới cưới, tôi lại phải sử dụng biện pháp tránh thai năm xưa từng thất bại để dự phòng: uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Điều này khiến tôi cứ dằn vặt bản thân vì biết sử dụng loại thuốc này rất hại sức khỏe. Nhưng cũng tại tôi ham lấy chồng giàu nên tự đẩy mình vào cảnh không lối thoát này.

Trong khi đó, chồng rất muốn tôi sinh con luôn vì bảo tuổi đã nhiều rồi (anh 48 tuổi) nhưng tôi không muốn nên lén anh đi cấy que cấy tránh thai dưới da tay và không để anh phát hiện ra. Nhưng do phải chờ khoảng 7 ngày sau cấy để chắc chắn que có thể phát huy tác dụng nên trong 1 tuần này, tôi phải sử dụng thêm một biện pháp khác để được tránh thai hiệu quả hơn. Đó chính là tôi tự uống thuốc tránh thai khẩn cấp để kế hoạch mà không dám bảo chồng dùng bao cao su vì sợ bị lộ.

Bác sĩ cũng nói sau khi hoàn thành xong quá trình cấy que và que phát huy tác dụng, tôi sẽ không cần phải sử dụng thêm một biện pháp tránh thai nào khác. Tất nhiên, việc uống thuốc tôi cũng phải lén làm để chồng không biết. Nếu biết được không biết anh sẽ có thái độ đáng sợ như thế nào.

Vừa mới lấy chồng mà tôi đã muốn bỏ chồng mọi người ạ. Tôi lo mọi biện pháp tránh thai chỉ là tương đối nên sợ ngay cả việc cấy que tránh thai rồi vẫn có thể lỡ bầu được thì làm sao đây? Tôi rất sợ để lỡ có con với người đàn ông vừa xấu vừa gù như chồng tôi. Liệu có bao giờ cấy que tránh thai rồi vẫn lỡ có thai được không? Thực tế tôi thấy một số chị em vẫn có thai khi cấy que tránh thai nên rất lo lắng…

Vì sao dùng que cấy tránh thai nhưng vẫn có thể “dính bầu”?

Theo các bác sĩ sản phụ khoa, que cấy ngừa thai là một dạng thuốc ngừa thai được sử dụng dưới dạng que cấy, vì đây là thuốc ngừa thai nên việc sử dụng sẽ còn rất nhiều vấn đề. Thứ nhất là phù hợp với người này nhưng lại không phù hợp với người khác tùy theo từng cơ địa của mỗi người. Chúng ta không thể khẳng định rằng thuốc nào là tốt cho tất cả mọi người bởi nó phụ thuộc và phân theo từng nhóm như nhóm theo tuổi bắt đầu hoạt động sinh dục, tuổi hoạt động sinh dục mạnh mẽ và tuổi gần mãn kinh. Thứ hai, do đặc điểm sinh lý của người đó theo chỉ số BMI, cao, thấp, béo phì… Trên lý thuyết, nếu sử dụng biện pháp ngừa thai vẫn có trường hợp có thai ngoài ý muốn. Ngay cả với những người đã đình sản, tỉ lệ có thai vẫn có thể là 0,5%, không có biện pháp nào là tuyệt đối.

Một trong những sai lầm mà nhiều người thường mắc là không chú ý đến thời hạn sử dụng của que cấy dưới da hoặc lơ là việc khám định kỳ. Que cấy dưới da nếu đi quá thời gian quy định, dụng cụ sẽ mất tác dụng hoặc que cấy để lâu trong cơ thể có thể gây ra các phản ứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra, việc các chị em tự ý đặt que tránh thai mà không có sự tư vấn của bác sĩ, chọn cơ sở y tế không uy tín, que cấy không an toàn, kém chất lượng, thiết bị y tế, phương pháp cấy không đúng cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.