Tử vi cuối tuần (27-28/1): 4 con giáp t.ình t.iền lao dốc, khó khăn mọi bề

Tử vi cuối tuần (27-28/1): 4 con giáp t.ình t.iền lao dốc, khó khăn mọi bề

Theo tử vi, 4 con giáp dưới đây cần phải thận trọng trong mọi việc vào cuối tuần này (27-28/1). Nhiều nguy cơ đang rình rập, chỉ cần bạn lơ là một chút thôi là sẽ mắc sai lầm.

Tử vi cuối tuần (27-28/1): 4 con giáp t.ình t.iền lao dốc, khó khăn mọi bề

Tử vi cuối tuần (27-28/1): 4 con giáp t.ình t.iền lao dốc, khó khăn mọi bề

1. T.uổi Thìn

Người t.uổi Thìn là con giáp xui xẻo nhất trong tuần này. Bạn dễ r.ơi vào bẫy của k.ẻ tiểu nhân, có thể cố t.ình tiếp cận bạn, dùng lời ngon tiếng ngọt khiến bạn lơ là, từ đó đưa ra những quyết định kh.ông chính x.ác.

Để tránh r.ơi vào bẫy này, quan trọng nhất là giữ lập trường mạnh mẽ vững vàng hơn trong mọi t.ình huống và kh.ông để lời nói của người khác ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Đặc biệt, những người l.àm lãnh đạo cần phải tỉnh táo hơn, tránh những quyết định đột ngột có thể gây thiệt hại cho doanh n.ghiệp.

Trên phương diện tài l.ộc, quyết định vội vã có thể dẫn đến t.ình cảnh thua lỗ. Tết đã đến gần, bạn nên thận trọng hơn.

Trong t.ình yêu, bạn nên nhắc nhở chính mình chân thành hơn trong t.ình yêu, đừng nghĩ đến chuyện “bắt cá hai tay” gây tổn thương cho người khác, vì tương lai chính bạn cũng sẽ hối hận.

2. T.uổi Thân

Tử vi cuối tuần cho biết, người t.uổi Thân thường tự tin đến mức bỏ qua quan điểm của người khác. Sự kiêu ngạo có thể khiến bạn kh.ông nhận ra những sai sót tiềm ẩn, từ đó dẫn đến quyết định kh.ông chính x.ác và tự đẩy mình vào ngõ cụt.

Đối với những người l.àm lãnh đạo, nên thay đổi từ tính đ.ộc đoán sang biết lắng nghe. Cấp dưới có thể mang đến cái nhìn thực tế, vì vậy việc lắng nghe sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định chính x.ác hơn.

Trong mối quan hệ, cẩn thận với nguy cơ có k.ẻ thứ ba muốn phá hoại, đồng thời cần biết duy trì khoảng cách. Hãy thể hiện sự quan tâm và tránh gây tổn thương kh.ông cần thiết.

3. T.uổi Dậu

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người t.uổi Dậu nóng nảy dễ vướng phải chuyện mâu thuẫn, thị phi với mọi người xung quanh. T.ốt nhất bạn kh.ông nên nghiêm trọng hóa vấn đề, đôi khi cần “chín bỏ l.àm mười” để kh.ông khiến ai khó xử.

Người l.àm kinh tế có thể phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt kh.ốc liệt từ đối thủ trong ngành. Điều quan trọng là giữ vững thế mạnh của mình và kh.ông quá chú tâm vào việc đối đầu với người khác.

Trong t.ình yêu, tránh hiểu lầm và giữ cho mối quan hệ kh.ông bị căng thẳng. Đôi khi, việc hạ bớt cái tôi và trò chuyện mở cửa sẽ giúp g.iải quyết những t.ình huống khó khăn.

4. T.uổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần này (27/1 – 28/1) dự b.áo, người t.uổi Tỵ sẽ khá chật vật và mệt mỏi trong công việc vào thời điểm cuối tuần này. Tránh liên quan đến các vấn đề pháp lý, giấy tờ hoặc tranh chấp để tránh những t.ình huống khó khăn. Khi rủi ro xuất hiện, hãy tránh l.àm những điều có thể dẫn đến thất vọng.

Phương diện tài chính cũng có dấu hiệu xuống dốc. Bạn hãy cẩn trọng trước những ý kiến tiêu c.ực và tránh bị l.ừa dối. Đối với người l.àm nội trợ, nên để ý mức giá khi mua sắm k.ẻo bị “chặt chém”.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho ngày mới. Hãy quan tâm đến bản thân và tránh bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu c.ực quá mức.

* Th.ông tin chỉ mang tính th.am khảo

>>> Dự b.áo tử vi ngày mai 28/1/2024 của 12 con giáp theo từng t.uổi