Nhiều người hay để thứ này trong ví tiền, bảo sao tài lộc hao tổn, khó làm giàu

Ví tiền không chỉ là vật chứa đựng tiền mà còn là vật phong thủy của mỗi người nên cần cẩn trọng cách dùng.

Theo phong thủy nếu ví tiền còn chứa những thứ này thì không thuận lợi về vận may tài lộc, mọi người nên chú ý:

Ảnh gia đình người thân

Để ảnh người thân vợ con ở trong ví được cho là không nên. Ví để đựng tiền chứ không phải chứa ảnh. Để ảnh vào ví gây ra rối loạn trường khí, ảnh hưởng tới đời sống của gia chủ không tốt cho đường công danh sự nghiệp, khó thu hút tài lộc và tiền bạc về mình. Hơn nữa theo phong thủy thì ví muốn rủng rỉnh tiền bạc phải trân trọng và giữ gìn gọn gàng sạch sẽ tránh ẩm mốc. Nhưng khi để ảnh vào ví thì chúng làm tăng nguy cơ bị nấm mốc, hút ẩm vào ví nên càng đại kỵ theo phong thủy.

Thời bây giờ ai cũng có điện thoại thông minh, máy tính thì việc lưu trữ ảnh thuận tiện hơn nhiều. Thế nên tốt nhất đừng để ảnh người thân vào ví.

Ví tiền đừng chứa ảnh, hóa đơn
Những hóa đơn cũ

Khi đi mua sắm, nhiều người thanh toán xong thì đút luôn bill, hóa đơn vào ví và rồi cứ để đó mãi. Việc làm này bất lợi về phong thủy. Những hóa đơn biểu thị cho việc tiền đi, cho sự tiêu tiền, thất thoát.Thế nên nếu để hóa đơn trong ví lâu ngày vừa làm ẩm mốc, hôi ví, lại khiến cho việc chi tiêu nhiều hơn, tiền đi không rõ nguyên nhân. Bởi thế tuyệt đối không nên để hóa đơn cũ, đã dùng vào trong ví. Đặc biệt những tờ hóa đơn cũ nhàu càng khiến cho phong thủy xấu hơn.

Để nhiều giấy tờ lộn xộn và kích thước lớn trong ví

Nhiều người cho giấy tờ tùy thân, giấy lái xe, bảo hiểm… vào ví. Thậm chí nhiều người để rất nhiều thứ trong ví như chìa khóa, vòng tay… Những vật dụng to hơn ví khi nhét vào làm ví căng phồng, không thoải mái vừa gây xấu xí hỏng ví lại hại phong thủy. Còn những vật lộn xộn trong ví khiến cho ví trở nên nhếch nhác bẩn thỉu và mất đi phúc khí.

Đặt bùa chú không rõ nguồn gốc

Nhiều người tặng nhau những bùa chú cầu may rồi đặt vào trong ví. Nhưng điều đó là đại kyn trong phong thủy. Bùa chú chỉ được dùng khi tự chủ nhân đích thân được thầy phong thủy làm phép. Những dạng bùa chú không rõ nguồn gốc có thể gây tác dụng ngược làm xáo trộn tâm lý chủ nhân.

Để may mắn ví tiền cần được “dọn dẹp” cẩn thận và đặt tiền khắp các ngăn
Những thứ nên để trong ví để chiêu tài hút lộc

-Ví là để đựng tiền và thể hiện sự giàu có của cá nhân vì vậy các ngăn của ví đều nên đặt các tờ tiền ngay ngắn.

-Giấy tờ tùy thân cần thiết như căn cước, giấy lái xe, đăng ký xe, thể ngân hàng… khi giao dịch cần thiết nhưng phải đảm bảo chúng vừa kích thước ví, tránh để căng phồng ví.

-Đặt vào ví những đồng tiền may mắn như tờ 2USD, đồng xu may mắn để thu hút tài lộc may mắn.

– Ví nên được xem xét dọn dẹp thường xuyên tránh để bụi bẩn sẽ ảnh hưởng xấu tới phong thủy

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:
giaitri.thoibaovhnt.vn
https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhieu-nguoi-hay-de-thu-nay-trong-vi-tien-bao-sao-tai-loc-hao-ton-kho-lam-giau-808028.html
An Nhiên