Nhan sắc xinh đẹp và thân thế “nữ chủ tịch” gọi món 11 tr.iệu, l.úc thanh toán thì g.iả ngây, CA x.ác định “thường ăn quỵt”

Quản lý nhà hàng kêu gọi người nhà cô g.ái hãy đến nhà hàng thanh toán phần ăn trị giá 11 tr.iệu.

T.ối 28/5, bài đăng của anh M.S, quản lý nhà hàng tại khách sạn 5 sao tại Hà Nội t.ố một nữ khách hàng “quỵt t.iền ăn” khiến dân t.ình xôn xao.

Theo đó, cô g.ái trẻ vào nhà hàng của khách sạn 5 sao L. tại Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội gọi một set đồ ăn sang chảnh.

Cô g.ái bị t.ố “ăn quỵt” hơn 11 tr.iệu của nhà hàng

Những món ăn được phục vụ bao gồm: 1 phần bò wagyu Nhật A5 (định lượng 300gr); 1 con tô.m hùm nguyên con ( định lượng 1kg); 1 chai rượu vang Đức; 1 đĩa hoa quả; 1 đĩa bánh; 1 phần oliu; 1 ly cocktail; 1 chai nước. Tổng bill phục vụ lên đến 11,1 tr.iệu đồng.

Bữa ăn trí giá hơn 11 tr.iệu tại khách sạn 5 sao do cô g.ái order

Anh S. cho biết, khi mới vào, khách hàng ăn mặc sang trọng, nói chuyện lịch sự. Sau khi khách hàng dùng bữa xong, nhân viên in hóa đơn tính t.iền thì cô g.ái này tỏ ra ngây ngô và khẳng định kh.ông mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào, cũng kh.ông có t.iền m.ặt hay chuyển khoản để thanh toán hóa đơn.

Hóa đơn của bữa ăn sang chảnh

Anh S. đã ra nói chuyện với khách hàng, thuyết phục trả t.iền. Tuy nhiên, cô g.ái chỉ nằm ra ghế sofa, nói năng bất ổn và tỏ ra kh.ông bình thường. Anh S. đã gọi công an nhờ c.an thiệp.

Kết quả, cô g.ái rời mà kh.ông trả t.iền. Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) cũng x.ác nhận vụ sự việc. Công an x.ác định cô g.ái trên có biểu hiện tâm lý kh.ông bình thường, đã nhiều lần bị bắt gặp đi ăn tại các nhà hàng sang trọng và kh.ông trả t.iền.

Công an phường Cống Vị đã đến l.àm việc

Phía nhà hàng sau đó kh.ông yêu cầu xử lý vụ việc và để cô g.ái rời đi. Tuy nhiên, anh S. kêu gọi người thân cô g.ái trên hỗ trợ liên hệ nhà hàng để thanh toán.

“Khả năng cao có thể em phải đền bù 1 tháng lương đi l.àm. Thật sự s.ố t.iền 11 tr.iệu ấy rất to đối với cá nhân chúng em đi l.àm thuê. Nếu như gia đình và người thân cô g.ái trên thấy được tin, vui lòng có thể hỗ trợ thanh toán giúp bên em. Chúng em đi l.àm cũng phải nuôi con cái và gia đình“, anh S. khẩn thiết viết trên mạng xã hội.

Cô g.ái thường khoe hình ảnh sang chảnh trên MXH

Đáng chú ý, cô ăn mặc khá chỉnh chu, ăn nói lịch sự nên được nhân viên quán tiếp đãi nhiệt t.ình như những thực khách bình thường. Tuy nhiên đến khi đưa bill yêu cầu thanh toán, cô g.ái bỗng “l.ột m.ặt” khi cho rằng mình kh.ông có t.iền m.ặt, cũng kh.ông có điện thoại để chuyển khoản.

Ở mỗi nhà hàng, cô đều đưa ra những lý do khác nhau để quỵt t.iền. Thậm chí, cô còn tự xưng mình là “người in t.iền”, hiện đang giữ chức vụ cao trong Bộ máy Nhà nước nên nhân viên quán kh.ông đủ thẩm quyền để đòi hỏi.

Cô cũng cho biết, bản thân kh.ông dùng t.iền m.ặt hay chuyển khoản mà chỉ giao dịch bằng việc g.iải ngân.

Với hàng loạt lý do “trên trời”, cô g.ái khiến nhân viên quán bất lực đành “đuổi về”.

Tuy nhiên, một s.ố người nghi vấn rằng, “hot girl quỵt t.iền” chính là cô g.ái mắc bệnh trầm cảm từng được gia đình đăng tin tìm kiếm vì có n.goại hình khá giống.

Trước đó, vào hồi tháng 3, fanpage An ninh trật tự xã Bình Dương có đăng tải th.ông tin tìm người tên Nguyễn Thị Thu (s.inh năm 1993) có t.iền sử mắc bệnh trầm cảm. Đến khoảng tháng 4 gia đình th.ông b.áo đã tìm được Nguyễn Thị Thu và dừng tìm kiếm.

Vì vậy những nghi vấn liệu “hot girl quỵt t.iền” có phải là Nguyễn Thị Thu hay kh.ông hiện vẫn chưa có câu trả lời.

Hiện những đoạn c.lip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm.Nhìn lại vụ việc trên, nhiều người lại liên tưởng đến Bella và cho rằng cô nàng chính là “chị em” của “hot girl quỵt t.iền” Bella khiến các nhà hàng, quán ăn, nhà nghỉ phải “né vội”.

Cho những ai chưa biết, Bella được bắt đầu được nhiều người biết đến trên mạng xã hội vào đầu năm 2015 với biệt danh “hot girl quỵt t.iền” và được xem như “cơn ác mộng” của các nhà hàng, quán ăn hay khi được nhắc đến là cánh tài xế taxi lại l.ắc đầu ngán ngẩm.

Mỗi khi xuất hiện, Bella luôn xưng mình là ca sĩ, là người trong giới showbiz được các b.ầu show “săn đuổi” mời đi hát, nhưng thực ra “hot girl” Bella lại nổi tiếng bởi những hành động ăn quỵt t.iền.

Cách thức Bella thường dùng đó chính là “quên” mang ví, mang thẻ, quản lý kh.ông mang t.iền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất để đi ra mượn t.iền người quen trả.

Bẵng đi một thời gian kh.ông thấy Bella, đến năm 2017 thì nhiều người bất ngờ khi Bella xuất hiện với bụng b.ầu và l.àm loạn tại một bệnh viện ở Hà Nội vì đòi lại t.iền khám t.hai. Tuy nhiên, sau đó cô đã được mọi người giúp đỡ, hỗ trợ chi phí túc trực tại bệnh viện chờ đến ngày s.inh con.

Sau khi s.inh được một cậu con trai 2,7kg, rất nhiều nhà hảo tâm đã quyên góp t.iền giúp đỡ Bella nuôi con hay thậm chí có người còn bỏ t.iền ra đưa cả 2 mẹ con vào TPHCM để hỗ trợ cuộc s.ống. Tuy nhiên, được biết, mặc dù được giúp đỡ nhưng hot girl Bella lại ô.m con bỏ đi. S.ố t.iền được các nhà hảo tâm nỗ lực quyên góp, Bella tiêu xài hoang phí, đem đi thẩm mĩ. Sau đó là chuỗi ngày Bella đưa con trai đi lang thang khắp nơi.

Năm 2018, Bella xuất hiện trên mạng xã hội với những hình ảnh tay x.ách nách mang túi hành lí, cùng cậu con trai mới vài tháng t.uổi nằm ngủ ngặt ngoẹo trong chiếc xe đẩy chật hẹp khiến nhiều người thương cảm.Dù con chỉ mới vài tháng t.uổi, nhưng Bella thường xuyên đưa cháu b.é lang thang ngoài đường bất kể nắng mưa, ngày đêm. Kh.ông những thế, Bella còn khiến nhiều người b.ức x.úc khi thản nhiên hút thuốc rồi phả khói vào m.ặt đ.ứa b.é.

Trước những lo ngại của nhiều người về việc Bella có biểu hiện thần kinh kh.ông bình thường và có những hành vi đối xử tệ bạc với con mình. Tháng 6/2018, Hội Bảo vệ quyền t.rẻ e.m Việt Nam đã đề nghị Sở LĐ-TB&XH Hải Dương có biện pháp hỗ trợ, c.an thiệp bảo quyền lợi của cháu b.é.

Sau đó, Bella đã được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) để chăm sóc.Đến tháng 7/2018, Trung tâm đã l.àm thủ tục bàn giao 2 mẹ con Bella về sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Hải Dương. Ngay sau đó, Bella đã được gia đình kết hợp với địa phương l.àm các thủ tục để cho đi chữa trị về thần kinh tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I. Theo các bác sĩ, trực tiếp điều trị tại đây cho biết, Bella nói nhiều, nói nhảm, hoang tưởng, ảo giác khá nặng. Đây cũng là những biểu hiện của rối loạn tâm thần.Về phần con trai của Bella, b.é Peter được một người em họ chăm sóc giúp.

Bella bi.ến m.ất suốt nhiều năm cho đến những ngày vừa qua bị người dân bắt quả tang khi đang dắt trộm chiếc xe máy tại xã Tr.iệu L.ộc, huyện Hậu L.ộc, Thanh Hoá.