Nam diễn viên q.ua đ.ời nửa năm nhưng vẫn “đóng ph.im” kh.ông ai hay biết, ph.im ch.iếu xong khán g.iả mới “ngã ngửa” hay tin

Theo đó, tin tức q.ua đ.ời của sao nam này bị giấu đi suốt nửa năm trong l.úc bộ ph.im anh th.am gia đang trình ch.iếu khiến khán g.iả kh.ông khỏi bất bình.

Dựa vào th.ông tin từ trang Herald Pop, nam diễn viên Hàn Quốc Ji Gun Woo đã t.u v.ong do một vụ t.ai n.ạn giao th.ông vào đầu tháng 8/2023. Tuy nhiên, l.úc đó, th.ông tin về sự kiện kh.ông được công bố mở cửa rộng cho công chúng. Ngày 21/1, th.ông tin về cái chết của nam diễn viên, khiến anh ra đi ở t.uổi 45, mới được t.iết l.ộ. Đáng chú ý, cũng chính là thời điểm dự án ph.im mà Ji Gun Woo th.am gia, Alienoid 2, đang được trình ch.iếu tại các rạp.

Th.ông tin này đã khiến khán g.iả cảm thấy bối rối và thậm chí là tức giận. Điều này xảy ra vì cả khán g.iả và truyền th.ông đều chưa được th.ông b.áo về vụ t.ai n.ạn nên t.ình hình trở nên rối bời. Sự thất vọng gia tăng khi đoàn l.àm ph.im quyết định t.iết l.ộ th.ông tin về cái chết đột ngột của Ji Gun Woo chỉ khi phần cuối của bộ ph.im Alienoid 2 được ch.iếu. Điều này dẫn đến việc người xem phải biết tin qua cách lồng ghép th.ông b.áo chia buồn.

Hiện tại, đại diện của Ji Gun Woo và đoàn l.àm ph.im Alienoid vẫn chưa t.iết l.ộ lý do vì sao họ quyết định giữ kín th.ông tin về cái chết của nam diễn viên này. Trên các diễn đàn như Pann , nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối và phẫn nộ khi sự ra đi của Ji Gun Woo kh.ông được công bố một cách chính thức, và kh.ông có sự chia buồn và tiễn biệt thích đáng từ cộng đồng nghệ sĩ và người hâm mộ.

Trong khoảng một thập kỷ gắn bó với nghệ thuật diễn xuất, Ji Gun Woo đã gặt hái thành công và ghi điểm với khán g.iả th.ông qua loạt vai phụ nam tính, đ.ộc đáo, và gai góc. Những bộ ph.im nổi tiếng mà anh th.am gia, như The Battle of Yeonpyeong, Asura, The Thieves, cũng như vai diễn gần đây nhất trong Alienoid , đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong sự n.ghiệp của anh. Trong bộ ph.im Alienoid , Ji Gun Woo hóa thân thành một sát thủ với phong cách đặc trưng, thường xuyên mặc suit, xuất hiện một cách bí ẩn trong bối cảnh thời kỳ triều đại Goryeo. Nhân vật của anh quyết tâm và kiên trì theo đuổi việc tiêu diệt nhân vật chính, Mureuk , mà Ryu Jun Yeol thủ vai.

Vy

Theo www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn

https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-dien-vien-qua-doi-nua-nam-nhung-van-dong-ph.im-khong-ai-hay-biet-ph.im-chieu-xong-khan-gia-moi-nga-ngua-hay-tin-8-785387.html