Một trẻ mầm non ch:ết, nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón

Đến 20h30 ngày 29-5, cơ quan chức năng của Thái Bình vẫn đang khoanh vùng hiện trường chiếc xe đưa đón trẻ thuộc Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 ở TP Thái Bình có trẻ tử vong, nghi do bị bỏ quên trên xe.

Hiện trường chiếc xe chở học sinh ở TP Thái Bình - Ảnh: KHÁNH LINH

Hiện trường chiếc xe chở học sinh ở TP Thái Bình – Ảnh: KHÁNH LINH

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 29-5, ông Nguyễn Văn Thái – bí thư Đảng ủy kiêm chủ tịch UBND xã Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình – cho biết đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn đang khoanh vùng hiện trường chiếc xe đưa đón của Trường mầm non Hồng Nhung có trẻ bị bỏ quên trên xe.

Chiếc xe đưa đón nơi cháu bé nghi bị bỏ quên trên xe - Ảnh: K.LINHChiếc xe đưa đón nơi cháu bé nghi bị bỏ quên trên xe – Ảnh: K.LINH

Trước đó, người dân phát hiện tại khu vực Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 ở xã Phú Xuân có một trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón trong cả ngày 29-5.

“Mãi đến chiều khi phụ huynh tới đón không thấy cháu đâu mới cùng các cô giáo và nhà trường đi tìm. Sau đó, mọi người phải đập cửa ô tô và đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch” – một người dân cho hay.

Thông tin mới nhất Tuổi Trẻ Online nhận được, cháu bé được đưa tới viện trong tình trạng nguy kịch, hiện đã được đưa tới nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Một điều đáng chú ý, thời tiết ở TP Thái Bình và các địa phương phía Bắc hôm nay khá cao, nhiệt độ cao nhất theo dự báo của cơ quan khí tượng là 36 độ C nhưng nhiệt độ thực tế ngoài trời còn cao hơn.

Người dân tập trung gần hiện trường chiếc xe chở học sinh nghi bỏ quên một em trên xe - Ảnh: KHÁNH LINH

Người dân tập trung gần hiện trường chiếc xe chở học sinh nghi bỏ quên một em trên xe – Ảnh: KHÁNH LINH

Theo TTXVN, thông tin ban đầu cho biết ngày 29-5, cô giáo Q.A có nhiệm vụ đưa đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường mầm non Hồng Nhung 2, trong đó có bé T.G.H (sinh năm 2019, trú tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Chiều cùng ngày, người thân của bé H đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường; đồng thời tìm kiếm cháu H và phát hiện cháu H vẫn ở trên xe ô tô đưa đón của nhà trường. Mặc dù được đưa tới cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng cháu H đã tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Phú Xuân cho biết, mẹ cháu H đi lao động ở nước ngoài, cháu hiện ở với bà ngoại. Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Người dân phải phá cửa lên xuống của xe đưa đón để giải cứu cháu bé, đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch - Ảnh: K.LINH

Người dân phải phá cửa lên xuống của xe đưa đón để giải cứu cháu bé, đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch – Ảnh: K.LINH

Tối 29-5, tại khu vực Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2, trường này đã đóng kín cổng, một số người dân, phụ huynh tập trung phía bên ngoài đường. Gần đó, chiếc ô tô 36 chỗ ngồi màu đỏ đưa đón học sinh gắn biển Trường mầm non Hồng Nhung đang đậu ở lề đường trong tình trạng đã bị đập vỡ cửa lên xuống.

Cháu bé bị bỏ quên đang theo học tại Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 tại xã Phú Xuân, TP Thái Bình - Ảnh: K.LINH

Cháu bé bị bỏ quên đang theo học tại Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 tại xã Phú Xuân, TP Thái Bình – Ảnh: K.LINH

Nguồn : https://tuoitre.vn/mot-tre-mam-non-chet-nghi-bi-bo-quen-tren-xe-dua-don-20240529205214584.htm