Khánh Thi công bố danh sách đòi nợ dài như sớ, tiết lộ nhiều người nổi tiếng định ‘ăn quỵt’

Khánh Thi vô cùng bức xúc đăng đàn đòi nợ trên mạng, nhìn danh sách và số tiền mà choáng váng

Ngày 20/5/2024, Tạp chí điện tử Người đưa tin đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Khánh Thi công bố danh sách đòi nợ dài như sớ, tiết lộ nhiều người nổi tiếng định ‘ăn quỵt'”. Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ một bài viết thể hiện sự giận dữ khi người quen, bạn bè vay tiền rồi m;ất hút không hồi âm. Cô xin phép được giận 1 hôm sau 42 năm sinh ra vì quá bức xúc trước thái độ của những người đã vay tiền và có ý định “ăn quỵt”. Theo đó, Khánh Thi viết: “Tính Thi rất dễ ở việc hay thương người, giúp người và cho vay tiền khi họ cần. Nhưng nhiều người thấy dễ nên vay từ năm này đến năm khác không trả. 42 tuổi rồi nên cho em giận 1 hôm”.

Dưới bài viết, cô chia sẻ danh sách nợ lên đến vài chục người và số tiền cũng ngót nghét vài tỷ khiến bạn bè cùng dân mạng choáng váng. Trong đó, gây chú ý chính là số tiền của vài người lên đến 500 triệu và 364 triệu. Ngoài ra, còn có hàng loạt những con số và những lý do vay tiền “trời ơi đất hỡi” khác. Đặc biệt có 1 trường hợp, “nữ hoàng dancesport” chỉ đích danh là đã lấy cắp 11 cây vàng khiến mọi người đều khuyên cô báo công an để giải quyết.

Khánh Thi công khai danh sách nợ khiến dân mạng choáng váng vì quá khủng.

Điều gây bất ngờ hơn cả là trong danh sách, ngoài bạn bè và phụ huynh học sinh thì Khánh Thi còn tiết lộ có một ca sĩ cùng một nhạc sĩ vay mượn xong có ý định “ăn quỵt” luôn vì tới 13 năm chưa có dấu hiệu trả lại.

Đặc biệt trong danh sách vay nợ còn có ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng khiến mọi người vô cùng tò mò danh tính. 

Sau khi đăng tải và công khai danh sách, bài viết của Khánh Thi đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, mọi người đều ủng hộ Khánh Thi công khai danh tính “con nợ” để mọi người đòi tiền giúp. Nhiều người cũng khen vợ Phan Hiển vô cùng hiền lành khi có thể chịu đựng điều này vài chục năm. Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân và Pha Lê… cũng ngay lập tức để lại bình luận tỏ thái độ kinh ngạc trước danh sách “con nợ” của Khánh Thi.

Khánh Thi được nhiều người khen ngợi quá hiền lành và tử tế nên mới để xảy ra tình trạng như thế này. 

Ngoài những điều tiêu cực thì trong cùng ngày, Khánh Thi cũng hạnh phúc khoe khi được Phan Hiển tháp tùng sang Nhật chấm thi. Nam vũ công 9x luôn kè kè bên bà xã khiến ai nấy đều ngưỡng mộ: “Ngày chấm thứ nhất tại Tokyo Open 2024. Sau vài năm gián đoạn thì hôm nay đã quay trở lại Nhật Bản để chấm thi.

Cảm giác vẫn rất happy, vẫn khách sạn đó, vẫn nhà thi đấu đó, vẫn những người bạn gặp lại. Ông xã Nguyễn Đoàn Phan Hiển đi hộ tống vợ, vì hầu như cuộc nào vợ chấm thi và anh í không được phép thi và ngược lại!”

Cô hạnh phúc khi được chồng trẻ tháp tùng đi chấm thi.

Tiếp đó, Tạp chí điện tử Phụ nữ mới đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Khánh Thi tố một nữ ca sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ vay cô 80 triệu đồng sau 13 năm vẫn chưa trả, dân mạng gọi tên ai?”. Nội dung cụ thể như sau:

Ngày 19/5, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi bất ngờ công khai đòi nợ trên mạng xã hội với danh sách dài dặc những người nợ tiền của cô suốt thời gian dài không trả. Trong số đó, đáng chú ý khi có sự xuất hiện của một nữ ca sĩ từng vay tiền Khánh Thi trong quá trình tham gia chương trình “Bước Nhảy Hoàn Vũ” nổi tiếng một thời.

Khánh Thi viết: “Chị ca sĩ tham gia “Bước Nhảy Hoàn Vũ” nói cần gấp 80 triệu do quên không kịp gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Giờ cũng gần 13 năm. Gọi tên ca sĩ nào?”.

Bình luận này của Khánh Thi khiến dân tình bàn tán sôi nổi. Dấu mốc 13 năm trước là thời điểm Khánh Thi làm giám khảo của “Bước Nhảy Hoàn Vũ” năm 2011. Xem lại danh sách những thí sinh tham gia mùa 2011, dân mạng nhanh chóng khoanh vùng cái tên nhiều khả năng là người mà Khánh Thi nhắc đến. Bởi trong mùa 2011, ngoài những thí sinh với xuất thân là diễn viên, người mẫu, chỉ có 2 gương mặt là nữ ca sĩ. Trong đó, một người sinh năm 1977, người còn lại sinh năm 1985. Khánh Thi sinh năm 1982, gọi người mà cô đã cho vay nợ là “chị”.

Khánh Thi từng cho nữ ca sĩ vay 80 triệu, sau 13 năm vẫn chưa được trả tiền

Ngoài ra, không loại trừ khả năng, người bị Khánh Thi gọi tên về vụ vay 80 triệu sau 13 năm chưa trả cũng có thể thuộc dàn ca sĩ khách mời hàng tuần mà chương trình mời tới.

Hiện dân tình vẫn đang “hóng” và ủng hộ Khánh Thi công khai danh tính những người đã vay tiền cô mà không chịu trả.