Dự b.áo tử vi ngày mai 4/1/2024 của 12 con giáp theo từng t.uổi

Dự b.áo tử vi ngày mai 4/1/2024 của 12 con giáp theo từng t.uổi

Xem dự b.áo tử vi ngày mai 4/1 của 12 con giáp, 60 hoa giáp giúp bạn biết về công việc, t.iền bạc, t.ình cảm căn mệnh theo từng t.uổi đầy đủ, chi t.iết.

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp 60 hoa giáp ngày 4 tháng 1 năm 2023 dương lịch.

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp 60 hoa giáp ngày 4 tháng 1 năm 2023 dương lịch.

1. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Tý

* Tử vi t.uổi Bính Tý (Thủy, 28)

Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện l.àm ăn hay t.ình cảm. Mọi sự đã đến hồi kết thúc hoặc đã đến hạn kỳ cần phải g.iải quyết. Có tài l.ộc hoặc có tin vui về chuyện t.ình cảm. Đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình l.àm cho nội bộ lục đục, hiểu lầm. Cẩn trọng về sức khỏe.

* Tử vi t.uổi Giáp Tý (Kim, 40)

Có tin tức t.ốt về tài l.ộc, công danh, hoặc nhà có hỷ sự về cưới gả, s.inh nở, thi cử. Có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, việc l.àm. Lợi cho việc kết bạn, thêm người mới, du lịch.

* Tử vi ngày mai t.uổi Nhâm Tý (Mộc, 52)

Ngày có thiên c.an Đinh của ngày hợp hóa thiên c.an Nhâm của bản mạng là cát. Ngày có sự thuận lợi về ra đi, thay đổi công việc, gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng đình đám. Có tin vui ở xa, gặp lại người xưa, có quý nhân giúp đỡ hoặc được quà cáp, l.ộc ăn. Tài l.ộc khá. Một ngày vui vẻ và tích c.ực

* Tử vi t.uổi C.anh Tý (Thổ, 64)

Ngày có nhiều sự việc xảy ra như đã dự tính, hoặc bất ngờ cũng có. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, có người đi xa. Có tin tức t.ốt về tài l.ộc, công danh, hoặc nhà có hỷ sự về cưới gả, s.inh nở, thi cử. Có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, việc l.àm. Lợi cho việc kết bạn, thêm người mới, du lịch.

* Xem tử vi t.uổi Mậu Tý (Hỏa, 76)

Đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình l.àm cho nội bộ lục đục, hiểu lầm. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện l.àm ăn hay t.ình cảm. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Tin tức t.ốt. Tài l.ộc dễ hao.

2. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Sửu

* Tử vi ngày mai t.uổi Đinh Sửu (Thủy, 27)

Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Ngày có tiệc, hoặc có khách đến. Sức khỏe kh.ông t.ốt. Nếu có tin tức về công việc mới cũng kh.ông nên vội vã, có trở ngại, hoặc gặp chuyện kh.ông như ý. Ngày có nhiều việc phải lo âu g.iải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành.

* Tử vi t.uổi Ất Sửu (Kim, 39)

Ngày có nhiều tin tức, sự việc xảy ra kh.ông được thuận lợi khiến cho mình phải lo toan bận rộn dù là chuyện vui cũng như chuyện buồn. Nếu là chuyện vui thì cũng kh.ông nên để t.ình trạng xảy ra quá lố, có hậu quả xấu, hoặc có k.ẻ đến quấy rối. Nếu là chuyện buồn cũng kh.ông nên lo lắng hoặc tranh cãi lôi thôi sẽ kh.ông đi đến đâu. Tài l.ộc kh.ông được như ý, vào nhanh ra nhanh, hao t.ốn vì giao thiệp, tu bổ, sửa chữa.

* Tử vi t.uổi Quý Sửu (Mộc, 51)

Ngày có nhiều việc phải lo âu g.iải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Cần phải có sự khéo léo, luồn lách mới có thể tạm ổn, kh.ông nên có sự đương đầu thái quá kh.ông t.ốt. Ngày có đủ mọi sự việc hoặc tin tức đến mà cũng kh.ông g.iải quyết được gì. Có tin buồn, nên nhẫn nại, cẩn trọng về sức khỏe. Tài l.ộc dễ hao.

* Tử vi t.uổi Tân Sửu (Thổ, 63)

Ngày có thiên c.an xung phá với thiên c.an của bản mệnh. Ngày có nhiều tin tức, sự việc xảy ra kh.ông được thuận lợi khiến cho mình phải lo toan bận rộn dù là chuyện vui cũng như chuyện buồn. Nếu là chuyện vui thì cũng kh.ông nên để t.ình trạng xảy ra quá lố, có hậu quả xấu, hoặc có k.ẻ đến quấy rối. Nếu là chuyện buồn cũng kh.ông nên lo lắng hoặc tranh cãi lôi thôi sẽ kh.ông đi đến đâu. Tài l.ộc trung bình, hao t.ốn vì giao thiệp, tu bổ, sửa chữa. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Tài l.ộc kém. Kh.ông nên đi khám sức khỏe vào ngày này dễ có kết quả sai, t.iền m.ất tật mang.

* Tử vi t.uổi Kỷ Sửu (Hỏa, 75)

Ngày có nhiều việc phải lo âu g.iải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Nếu có tin tức về công việc mới cũng kh.ông nên vội vã, có trở ngại, hoặc gặp chuyện kh.ông như ý. Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Ngày có tiệc, hoặc có khách đến. Sức khỏe kh.ông t.ốt.

3. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Dần

* Tử vi ngày mai t.uổi Mậu Dần (Thổ, 26)

Ngày có sự đáo hạn, định kỳ, đến hẹn, hoặc việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện. Mọi việc khó lòng g.iải quyết cho xong trong ngày vì hay có những việc xảy ra bất ngờ l.àm ngăn trở, chậm chạp. Chuyện vui chơi nếu có thì cũng kh.ông nên đi quá xa kh.ông có lợi, hoặc có chuyện kh.ông hay. Ngày có nhiều thay đổi, bi.ến động hoặc có nhiều tin tức.

* Tử vi t.uổi Bính Dần (Hỏa, 38)

L.àm gì cũng nên cẩn thận từ công việc cho đến t.ình cảm, tài l.ộc có sự chậm trễ, trở ngại. Đề phòng có sự hư hại về đồ đạc hoặc phải hao t.ốn về chuyện mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Giới hạn mọi việc di chuyển, đi xa, nên nghỉ ngơi.

* Tử vi t.uổi Giáp Dần (Thủy, 50)

Ngày có tin tức ở xa hoặc gặp bạn, kết bạn, hẹn ước, đính h.ôn, có liên quan đến mọi vấn đề về t.ình cảm. Thuận lợi cho việc di chuyển, đi xa. Có tài l.ộc, hoặc được l.ộc ăn, quà tặng, hoặc được mời dự tiệc. Thích hợp cho các công việc chữa bệnh, kết thúc công trình, thanh toán t.iền bạc.

* Tử vi t.uổi Nhâm Dần (Kim, 62)

Ngày có thiên c.an Đinh của ngày hợp hóa thiên c.an Nhâm của bản mạng là cát. Mọi việc kh.ông nên xem thường cần phải cẩn trọng vì có nhiều sự việc xảy ra kh.ông như ý muốn. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, hoặc việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện. Mọi việc khó lòng g.iải quyết cho xong trong ngày. Ngày có nhiều bi.ến động hoặc có nhiều tin tức. Tài l.ộc khá. Một ngày vui vẻ và tích c.ực

* Tử vi t.uổi C.anh Dần (Mộc, 74)

Mọi việc kh.ông nên cưỡng cầu một cách quá đáng sẽ kh.ông có kết quả, gặp sự khó khăn, chậm chạp. Nên hành động bình thường thì có lợi. Có sự thay đổi, sửa chữa, tu bổ hoặc có sự thay đổi ý định của người khác l.àm ảnh hưởng đến mình. Sức khỏe kh.ông t.ốt.

4. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Mão

* Tử vi t.uổi Kỷ Mão (Thổ, 25)

Ngày t.uổi của bản mạng. Nên cẩn trọng trong mọi việc. Có nhiều sự việc xảy ra ngoài dự tính khiến có sự hao t.ốn, hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Sự chờ đợi tin tức chậm chạp hoặc nửa chừng bị gián đoạn. Có thân nhân, bè bạn đến. Có cuộc vui, hoặc được mời dự tiệc.

* Xem tử vi t.uổi Đinh Mão (Hỏa, 37)

Đây còn là ngày t.uổi của bản mạng. Nên cẩn trọng đề phòng bất trắc trong mọi việc. Có nhiều việc xảy ra ngoài dự tính khiến có sự hao t.ốn, hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Sự chờ đợi tin tức chậm chạp hoặc nửa chừng bị gián đoạn. Có thân nhân, bè bạn đến. Có cuộc vui nhỏ.

* Tử vi t.uổi Ất Mão (Thủy, 49)

Ngày t.uổi của bản mạng. Mọi việc đều kh.ông nên tiến hành, dễ bị phá ngang bỏ dở nửa chừng, hoặc kh.ông đúng như đã bàn thảo, dự tính, hẹn ước. Gia đạo bất an. Nên ngồi yên giới hạn việc đi lại, di chuyển, gặp rủi ro, hoặc chỉ gặp toàn chuyện buồn phiền, hao t.ốn.

* Tử vi ngày mai t.uổi Quý Mão (Kim, 61)

Ngày t.uổi của bản mạng. Nên cẩn trọng trong mọi việc, nhất là trong việc đi lại, di chuyển. Nếu là công việc l.àm, cẩn trọng có người châm chích nói xấu, hoặc gặp khó khăn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, có tiệc tùng, quà tặng. Có nhiều việc xảy ra ngoài dự tính khiến có sự hao t.ốn, hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

* Tử vi t.uổi Tân Mão (Mộc, 73)

Ngày có thiên c.an xung phá với thiên c.an của bản mệnh nên địa chi tam hợp lại bị hóa tam tai. Đồng thời đây còn là ngày t.uổi của bản mạng. Nếu có người đến đề nghị hợp tác l.àm ăn thì nên tiến hành. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Mọi việc nên khiêm t.ốn thì sẽ thành công. Có sự hư hại về đồ đạc vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Tin tức chậm chạp. Tài l.ộc trung bình. Kh.ông nên đi khám sức khỏe vào ngày này dễ có kết quả sai, t.iền m.ất tật mang.

5. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Thìn

*Tử vi t.uổi C.anh Thìn (Kim, 24 – 84)

Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có tin tức của thân nhân, bè bạn. Đã đến l.úc phải thay đổi kh.ông nên theo đường lối cũ, dù bước đầu có gặp khó khăn nhưng vẫn có kết quả t.ốt ở tương lai. Cần nhất kh.ông nên chán nản, bỏ ngang sẽ kh.ông tìm lại được. T.ình cảm t.ốt, tài l.ộc khó khăn, dễ hao, hoặc có hỷ sự, gặp quý nhân.

* Tử vi t.uổi Mậu Thìn (Mộc, 36)

Dù có đang tiến hành l.àm bất cứ công việc gì cũng nên suy tính trước sau, cẩn thận đề phòng tiểu nhân hoặc có những sự việc xảy ra kh.ông được thuận lợi. Nên có sự thay đổi phương hướng, thay đổi hoàn cảnh trước t.ình hình mới. Có tin xa. Nên ra đi g.iải quyết hoặc tìm hiểu công việc.

– Tử vi t.uổi Bính Thìn (Thổ, 48)

Dù có cuộc hẹn hoặc được mời dự tiệc cũng kh.ông nên lơ là công việc. Hãy cố gắng g.iải quyết. Hoặc công việc hay bị bỏ dở vì có khách đến hoặc có tin tức mới. Mọi việc đều nên có sự kiên nhẫn. Sự mong cầu về t.iền bạc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, hoàn trả những món t.iền đã có hạn kỳ.

* Tử vi t.uổi Giáp Thìn (Hỏa, 60)

Theo lịch âm dương thì đã đến l.úc phải thay đổi phương hướng, kh.ông nên theo đường lối cũ, dù bước đầu có gặp khó khăn trở ngại, nhưng vẫn có kết quả t.ốt ở tương lai. Cần nhất kh.ông nên chán nản, bỏ ngang sẽ kh.ông tìm lại được. T.ình cảm t.ốt, có tài l.ộc, hoặc có hỷ sự, gặp quý nhân giúp đỡ.

* Tử vi t.uổi Nhâm Thìn (Thủy, 72)

Ngày có thiên c.an Đinh của ngày hợp hóa thiên c.an Nhâm của bản mạng là cát. Chớ nên vì vấn đề t.ình cảm mà g.iải quyết mọi việc dễ m.ất uy tín và gặp sự thiệt thòi. Nên cẩn trọng về sức khỏe. Mọi việc kh.ông nên th.am cầu, có hại. Tất cả chỉ nên ở mức bình thường là t.ốt. Có tin tức. Quý nhân nếu có là người khác phái. Nên ra đi g.iải quyết hoặc tìm hiểu công việc. Tài l.ộc khá. Một ngày vui vẻ và tích c.ực.

6. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Tỵ

* Tử vi t.uổi Tân Tỵ (Kim, 23 – 83)

Ngày có thiên c.an xung phá với thiên c.an của bản mệnh. Mọi việc rất dễ xảy ra kh.ông có lợi hoặc gặp sự khó khăn, hư hại, tranh chấp, thị phi. Nếu kh.ông thì cũng là một ngày l.àm việc c.ực nhọc mới có kết quả. Tài l.ộc dễ có sự hao tán, nếu có cũng phải chi phí, mua sắm rất nhiều.Tài l.ộc kém. Kh.ông nên đi khám sức khỏe vào ngày này dễ có kết quả sai, t.iền m.ất tật mang.

* Tử vi ngày mai t.uổi Kỷ Tỵ (Mộc, 35)

Nếu kh.ông phải là chuyện cần thiết thì nên giới hạn việc đi lại, di chuyển, gặp gỡ, chỉ đem lại nhiều hao t.ốn, hoặc rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải l.àm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Kh.ông nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác.

* Tử vi t.uổi Đinh Tỵ (Thổ, 47)

Kh.ông nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác hoàn toàn kh.ông có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải l.àm việc trong tâm trạng bị ép buộc.

* Tử vi t.uổi Ất Tỵ (Hỏa, 59)

Ngày có nhiều sự thay đổi bất ngờ khiến cho công việc phải tạm thời bỏ dở, hoặc l.àm việc trong sự âu lo. Có tin buồn. Mọi việc đều kh.ông nên tiến hành dễ gặp sự thất bại rủi ro đáng tiếc. Cẩn trọng về sức khỏe, bản mạng, trong mọi hành động dễ gặp t.ai n.ạn, hoặc phải gánh vác những chuyện nặng nhọc hoàn toàn bất lợi. Sự mong cầu về t.ình cảm đều kh.ông t.ốt.

* Tử vi t.uổi Quý Tỵ (Thủy, 71)

Tất cả mọi việc giao thiệp, hợp tác đều hoàn toàn kh.ông có lợi, nên có sự ra đi hoặc tìm sự g.iải quyết cho chính mình. Có sự hoàn trả về t.iền bạc hoặc công việc đã có sự hẹn ước trước hoặc đến hạn, định kỳ. Nếu kh.ông phải là chuyện cần thiết thì nên giới hạn việc đi lại, di chuyển, gặp gỡ, chỉ đem lại nhiều hao t.ốn, hoặc rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải l.àm việc trong tâm trạng bị ép buộc.

7. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Ngọ

* Tử vi t.uổi Nhâm Ngọ (Mộc, 22 – 82)

Ngày có thiên c.an Đinh của ngày hợp hóa thiên c.an Nhâm của bản mạng là cát. Dù là công việc l.àm ăn hay là vấn đề t.ình cảm cũng kh.ông nên hấp tấp, hoặc kéo dài sẽ kh.ông có lợi. Ngày có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, đi lại, có sự hư hại. Tài l.ộc khá. Một ngày vui vẻ và tích c.ực

* Tử vi t.uổi C.anh Ngọ (Thổ, 34)

Ngày thuận lợi cho việc đi xa, di chuyển, gặp gỡ, hội họp. Có đông người đến hoặc nhận được nhiều tin tức. Có tin vui về t.ình cảm, việc l.àm. Tin buồn về đau ốm, t.ai n.ạn, sức khỏe, di chuyển, đi lại của người thân, bè bạn.

* Tử vi t.uổi Mậu Ngọ (Hỏa, 46)

Trong nhà hoặc trong công sở nếu có dự tính gì thường gặp sự trễ nải, dời hẹn, sai hẹn. Tuy nhiên cũng kh.ông phải là điều xấu. Hoặc sự việc xảy ra sớm hơn dự tính nhưng sự kết thúc cũng kh.ông được như ý. Ngày thuận lợi cho sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, người khác phái. Có tin tức.

* Tử vi t.uổi Bính Ngọ (Thủy, 58)

Sự mong cầu về tin tức, việc l.àm, tài l.ộc đều có sự chậm trễ. Nên g.iải quyết những công việc đã dự tính ở quá khứ hoặc có ước hẹn, dễ bị m.ất uy tín. Có sự hư hại hoặc thất lạc các đồ đạc vật dụng, cần phải sửa chữa, mua sắm. Hao tài.

* Tử vi ngày mai t.uổi Giáp Ngọ (Kim, 70)

Ngày trung bình cho mọi việc mong cầu. Có tài l.ộc hoặc có tin vui. Có khách đến. Công việc hay vấn đề t.ình cảm đã có sự hẹn ước từ lâu, nay có kết quả, nên tiến hành.

8. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Mùi

* Tử vi ngày mai t.uổi Quý Mùi (Mộc, 21 – 81)

Ngày có sự thay đổi công việc hoặc t.ình trạng hiện tại có bi.ến động. Có việc ra đi, di chuyển hoặc phải tiến hành công việc cần thiết khi có tin. Có tin buồn. Kh.ông nên bàn tán hoặc nhúng tay vào chuyện của người khác chỉ đem đến sự bất lợi.

* Tử vi t.uổi Tân Mùi (Thổ, 33)

Ngày có thiên c.an xung phá với thiên c.an của bản mệnh nên địa chi của ngày tam hợp hóa thành tam tai với địa chi của bản mạng. Trong nhà hoặc trong công sở có người đến thăm hoặc hỏi về chuyện hợp tác l.àm ăn. Có sự hao t.ốn về mua sắm, sửa chữa các vật dụng trong nhà, nhất là các loại có liên quan đến điện, lửa. Tin tức đến chậm, có trở ngại. Nói chung ngày dễ gặp sự trắc trở, khó khăn nhưng cũng kh.ông phải là xấu. Hao t.ốn về mua sắm, giao thiệp. Nên cẩn trọng kh.ông bàn chuyện người dễ bị hàm oan, trách oán. Tài l.ộc kém. Kh.ông nên đi khám sức khỏe vào ngày này dễ có kết quả sai, t.iền m.ất tật mang.

* Tử vi t.uổi Kỷ Mùi (Hỏa, 45)

Mọi việc rất dễ xảy ra trái với sự tính toán hoặc ngoài dự tính. Kh.ông nên tin cẩn người khác, và cũng kh.ông nên quá tự tin vào chính mình, sẽ có nhiều sự việc xảy ra ngoài ý muốn kh.ông t.ốt. Có tin buồn. Sức khỏe kh.ông t.ốt. Việc đi lại, giao dịch hoàn toàn kh.ông có lợi. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng, hao tài về việc mua sắm.

* Tử vi t.uổi Đinh Mùi (Thủy, 57)

Kh.ông nên tin cẩn người khác, và cũng kh.ông nên quá tự mình chủ quan sẽ dễ xảy ra nhiều việc ngoài ý muốn kh.ông t.ốt. Có tin buồn. Sức khỏe kh.ông t.ốt. Việc đi lại, giao dịch hoàn toàn kh.ông có lợi. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

* Tử vi t.uổi Ất Mùi (Kim, 69)

Có sự hao t.ốn về mua sắm, sửa chữa các vật dụng trong nhà, nhất là các loại có liên quan đến điện, lửa. Tin tức đến chậm, có trở ngại. Trong nhà hoặc trong công sở có người đến thăm hoặc hỏi về chuyện hợp tác l.àm ăn. Nói chung ngày dễ gặp sự trắc trở, khó khăn nhưng cũng kh.ông phải là xấu. Hao t.ốn về mua sắm, giao thiệp. Nên cẩn trọng kh.ông bàn đến chuyện người dễ bị hàm oan, trách oán.

9. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Thân

* Tử vi t.uổi Nhâm Thân (Kim, 32)

Ngày có thiên c.an Đinh của ngày hợp hóa thiên c.an Nhâm của bản mạng là cát. Những việc mong chờ đã lâu hoặc đã có dự tính, nay nhận được tin tức kh.ông được như ý. Mọi việc vẫn còn chậm chạp. Nên thay đổi ý định. Tài l.ộc khá. Một ngày vui vẻ và tích c.ực

* Tử vi t.uổi C.anh Thân (Mộc, 44)

Sự việc rất dễ xảy ra ngoài ý muốn hoặc có sự đ.ảo l.ộn với những dự tính. Có nhiều công việc đến khiến mình phải bỏ dở công việc hiện tại và lo toan việc mới. Có tin kh.ông t.ốt ở xa hoặc kh.ông l.àm theo sự đã giao ước. Nếu có cuộc đi chơi xa cẩn trọng coi chừng có sự lạc lối, chờ đợi lâu l.ắc, bỏ về nửa chừng, kh.ông vừa ý.

* Tử vi ngày mai t.uổi Mậu Thân (Thổ, 56)

Những việc mong chờ đã lâu hoặc đã có dự tính, nay nhận được tin tức kh.ông được như ý. Mọi việc vẫn còn chậm chạp. Nên thay đổi ý định. Trong nhà hoặc trong công sở có chuyện kh.ông vui nhưng cũng kh.ông phải là quan trọng. Hao tài.

* Tử vi t.uổi Bính Thân (Hỏa, 68)

Ngày có nhiều bi.ến động thay đổi trong công việc. Có nhiều việc đến cần phải g.iải quyết vừa về việc l.àm, công danh cho đến t.ình cảm. Kh.ông nên e ngại khi thấy có trở ngại, chậm trễ. Dễ có sự hao t.ốn tài l.ộc về sự tu bổ, tiệc tùng, quà tặng, mua sắm. Có cuộc đi ngắn.

* Tử vi t.uổi Giáp Thân (Thủy, 80)

Gặp quý nhân, bè bạn, có tin vui đến, có l.ộc nhỏ, quà tặng, ăn uống. Nếu có cuộc đi chơi xa coi chừng có sự lạc lối, chờ đợi lâu l.ắc, bỏ về nửa chừng, hoặc có những sự việc xảy ra ngoài dự tính. Việc l.àm bị bỏ ngang, bỏ dở vì có tin, hoặc cần phải đi g.iải quyết công việc khác.

10. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Dậu

* Tử vi t.uổi Quý Dậu (Kim, 31)

Ngày xung của bản mạng. Nên đi xa để g.iải quyết công việc, cũng kh.ông nên tránh né. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có tiệc tùng, đình đám, hoặc ngày có nhiều sự thay đổi, bi.ến động bất ngờ. Có tài l.ộc hoặc có sự thuận lợi, tin vui về t.ình cảm, t.iền bạc, đồ đạc. Có tin buồn về t.ai n.ạn, đau yếu, bệnh tật.

* Tử vi t.uổi Tân Dậu (Mộc, 43)

Ngày có thiên c.an xung phá với thiên c.an của bản mệnh đồng thời lại là ngày xung của bản mạng. Có nhiều công việc hoặc tin tức đến, nhưng dễ gặp trở ngại, kh.ông như ý hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Nên giới hạn việc di chuyển k.ẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên công việc l.àm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin t.ốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho mình ở tương lai. Ngày dễ có sự hao t.ốn tài l.ộc. Tài l.ộc kém. Kh.ông nên đi khám sức khỏe vào ngày này dễ có kết quả sai, t.iền m.ất tật mang.

* Tử vi t.uổi Kỷ Dậu (Thổ, 55)

Ngày xung của bản mạng. Ngày có nhiều sự cản trở do có người đến, hoặc có tin tức mới về công việc khiến cho phải bỏ dở hoặc phải lo toan việc khác. Hoặc ngày có nhiều sự thay đổi, bi.ến động bất ngờ. Có tài l.ộc hoặc có sự thuận lợi, tin vui về t.ình cảm, t.iền bạc, đồ đạc. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có tin buồn về t.ai n.ạn, đau yếu bệnh tật.

* Tử vi ngày mai t.uổi Đinh Dậu (Hỏa, 67)

Ngày xung của bản mạng. Ngày có nhiều sự cản trở do có người đến, hoặc có tin tức mới về công việc khiến cho phải bỏ dở hoặc phải lo toan việc khác. Có tài l.ộc hoặc có sự thuận lợi, tin vui về t.ình cảm, t.iền bạc, đồ đạc. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ.

* Tử vi t.uổi Ất Dậu (Thủy, 19 – 79)

Sự chờ mong về tin tức dễ gặp trở ngại hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng, hoặc máy móc. Nên giới hạn việc đi xa, di chuyển k.ẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên công việc l.àm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin tức t.ốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho mình ở tương lai. Ngày dễ hao t.ốn tài l.ộc.

11. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Tuất

* Tử vi t.uổi Giáp Tuất (Hỏa, 30)

Dù có gặp gỡ và t.ốt đẹp về chuyện t.ình cảm đến mấy cũng kh.ông nên thuận theo ý kiến của họ mà nhúng tay vào các công việc mới được đề nghị. Chỉ nên xem đó là một dự tính. Kh.ông nên xuất t.iền. Càng nói nhiều thì càng bất lợi. Nên l.àm chủ trong công việc. Tài l.ộc khó giữ.

* Tử vi t.uổi Nhâm Tuất (Thủy, 42)

Ngày có thiên c.an Đinh của ngày hợp hóa thiên c.an Nhâm của bản mạng là cát. Kh.ông nên mưu cầu chuyện lớn lao vì sự việc chỉ t.ốt trong ch.ốc lát. Có sự đi lại, di chuyển hoặc gặp gỡ người thân, bè bạn. Mọi vấn đề đều chưa có thể g.iải quyết trọn vẹn, dứt khoát. Tài l.ộc khá. Một ngày vui vẻ và tích c.ực

* Tử vi t.uổi C.anh Tuất (Kim, 54)

Dù có gặp gỡ và t.ốt đẹp về chuyện t.ình cảm đến mấy cũng kh.ông nên thuận theo ý kiến của họ mà nhúng tay vào các công việc mới được đề nghị. Chỉ nên xem đó là một dự tính. Kh.ông nên xuất t.iền. Càng nói nhiều thì càng bất lợi. Nên l.àm chủ trong công việc. Tài l.ộc khó giữ.

* Tử vi ngày mai t.uổi Mậu Tuất (Mộc, 66)

Kh.ông nên nặng về chuyện t.ình cảm. Cần phải nói lên ý kiến của mình khi gặp sự sai trái. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Có sự hư hại, hao t.ốn tài l.ộc nhỏ. Có chuyện buồn phiền về người thân trong nhà, hoặc trong công sở.

* Tử vi t.uổi Bính Tuất (Thổ, 78)

Có nhiều sự việc xảy ra rất nhanh chóng, nếu kh.ông tỉnh táo thì dễ bị vướng kẹt. Hãy nên suy nghĩ cho thật kỹ rồi mới tiến hành, hoặc ra đi. Sự việc xảy ra sẽ kh.ông được như ý muốn, hoặc bị thiếu sót cần phải tu bổ, bổ sung. Nếu có cuộc gặp gỡ họp m.ặt, tiệc tùng, sẽ có chuyện kh.ông như ý, có sự hư hại. Có tài l.ộc nhưng dễ hao.

12. Tử vi ngày mai 4/1/2024 của t.uổi Hợi

* Tử vi t.uổi Ất Hợi (Hỏa, 29)

Nên cẩn trọng trong mọi việc, ngày có nhiều việc hư hại, hoặc nhiều nhiều chuyện xảy ra kh.ông t.ốt ngoài dự tính. Nếu là ngày chủ về t.ình cảm, đình đám, tiệc tùng thì cũng chậm trễ, kh.ông được như ý. Có tin tức về t.iền bạc, nhưng còn chậm chạp chưa đến. Ngày dễ hao t.ốn tài l.ộc.

* Tử vi t.uổi Quý Hợi (Thủy, 41)

Mọi tin tức đến kh.ông nên có sự hấp tấp, vội vàng, âu lo hoặc mau chóng quyết định, cũng kh.ông nên tranh cãi, phân trần, sự việc sẽ được g.iải quyết ở ngày khác. Ngày dễ gặp chuyện bất như ý. Đề phòng tiểu nhân. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Nói chung mọi việc hay có sự đ.ảo l.ộn, trắc trở ngoài dự tính. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ.

* Tử vi t.uổi Tân Hợi (Kim, 53)

Ngày có thiên c.an xung phá với thiên c.an của bản mệnh nên địa chi của ngày tam hợp lại bị hóa tam tai với địa chi của t.uổi bản mạng. Nên cẩn trọng trong mọi việc, và nên chú trọng vào công việc, nguyên tắc hơn là nặng về t.ình cảm mới t.ốt. Cuộc vui chơi nào cũng nên giới hạn, kh.ông nên kéo dài có hại. Tính toán gì cũng chỉ nên ngắn hạn và gọn ghẽ. Có tin tức về t.iền bạc, nhưng còn chậm chạp chưa đến, dễ hao tài. Tài l.ộc kém. Kh.ông nên đi khám sức khỏe vào ngày này dễ có kết quả sai, t.iền m.ất tật mang.

* Tử vi ngày mai t.uổi Kỷ Hợi (Mộc, 65)

Mọi việc nên cẩn trọng, dù công việc trước đây có sự thuận lợi t.ốt đẹp, cũng phải đề phòng trường hợp bất trắc, rủi ro do sự thiếu sót, bỏ quên. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Nói chung mọi việc hay có sự đ.ảo l.ộn bất ngờ, trắc trở ngoài dự tính. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ.

* Tử vi t.uổi Đinh Hợi (Thổ, 77)

Dù công việc trước đây có sự thuận lợi, cũng phải đề phòng trường hợp bất trắc, rủi ro do sự thiếu sót, bỏ quên. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Nói chung mọi việc hay có sự đ.ảo l.ộn, trắc trở ngoài dự tính. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ.

Trên đây là tử vi 12 con giáp 60 hoa giáp ngày 4/1/2024, mong rằng những dự b.áo trên đây sẽ giúp bạn một ngày mới t.ốt lành nhất.

Theo Chuyên gia phong th.ủy Song Hà

* Th.ông tin chỉ mang tính th.am khảo, chiêm nghiệm