Dân t.ình đào lại c.lip Lâm Minh gọi điện xin Decao nhuộm tóc đỏ và cái kết bẽ bàng

Màn trả lời của Decao khiến Lâm Minh khá buồn tủi.

B.áo Saostar ngày 27/05/2024 đưa th.ông tin với tiêu đề: “Dân t.ình đào lại c.lip Lâm Minh gọi điện xin Decao nhuộm tóc đỏ và cái kết bẽ bàng” cùng nội dung như sau:

Những ngày qua, vụ việc Lâm Minh t.ố chồng là Decao và mẹ chồng tác động vật lý khiến cô bị chảy máu miệng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Decao và Lâm Minh

Giữa “tâm b.ão” drama, mới đây, dân t.ình đã đào lại đoạn c.lip Lâm Minh từng gọi điện xin chồng nhuộm tóc đỏ. Thế nhưng, Decao đã đáp lại khiến cô nàng khá buồn tủi.

Cụ thể, Lâm Minh đến tiệm l.àm tóc và bày tỏ với chủ tiệm rằng mình rất muốn l.àm tóc đỏ. Tiếp đó, chủ tiệm gợi ý cho Lâm Minh “gọi điện hay nhắn tin xin chồng l.àm tỏ m.àu đỏ”.

“Em l.àm tóc đỏ nha”, Lâm Minh nói qua điện thoại với Decao.

Sau khi nghe màn trả lời của Decao, Lâm Minh liền tắt điện thoại rồi ngượng ngùng nói với chủ tiệm rằng “anh ấy kh.ông cho về nữa”.

Có thể thấy, Decao kh.ông đồng ý cho Lâm Minh l.àm tóc m.àu đỏ nổi trội, thậm chí, anh còn đe dọa vợ mình, nếu cô vẫn cố t.ình l.àm m.àu tóc ấy thì “kh.ông cho về nữa”.

Lâm Minh ngượng ngùng nói với chủ tiệm về việc Decao kh.ông đồng ý cho cô l.àm tóc m.àu đỏ

Như tin đã đưa, t.ối 24/5, mạng xã hội xôn xao trước đoạn c.lip ghi lại hình ảnh Lâm Minh – vợ Decao k.hóc lóc trên livestream.

Bên cạnh hình ảnh k.hóc lóc, việc Lâm Minh vừa ô.m con, miệng vừa chảy máu, trạng thái tinh thần kh.ông bình tĩnh cũng khiến khán g.iả lo lắng.

Sau đó, Decao lên tiếng thừa nhận bản thân m.ất bình tĩnh. Anh cho biết, mẹ mình đã tương tác với vợ anh và lập tức vợ anh đã tương tác lại. Sau đó, Decao cũng m.ất bình tĩnh và tăng tương tác vợ của mình.

Lâm Minh livestream t.ố bị chồng và mẹ chồng đ.ánh

Mới nhất, t.ối 26/5, sau màn “t.ố” chồng và mẹ chồng tác động vật lý trên livestream, Lâm Minh cho hay, cô đã dọn ra khỏi nhà chồng và quyết định cạo trọc đầu. Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ và lo lắng cho t.ình trạng của Lâm Minh.

Sau drama với nhà chồng, Lâm Minh cạo trọc đầu

Lâm Minh và Decao vướng tin đồn hẹn hò năm 2020.

Năm 2022, cặp đôi công khai con trai đầu lòng trước sự ngỡ ngàng của đông đ.ảo khán g.iả.

Đáng nói, sau khi s.inh con, Lâm Minh từng có khoảng thời gian chật vật với căn bệnh trầm cảm, nhiều lần xuất hiện với hình ảnh khác lạ, trạng thái kh.ông ổn định.

Trước đó, b.áo Thanh niên ngày 27/05/2024 cũng có bài đăng với th.ông tin: “Động thái của người mẫu Lâm Minh sau ồn ào bị cắt sóng”. Nội dung được b.áo đưa như sau:

Lâm Minh chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân

Hô.m 26.5, người mẫu Lâm Minh có động thái đáng chú ý sau ồn ào bị cắt sóng. Th.ông qua chức năng stories của Instagram, bà mẹ một con đăng tải đoạn c.lip ngắn. Cô gây bất ngờ vì cạo trọc đầu, selfie trước gương. Trước đó, người đẹp 9X chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Kh.ông ít khán g.iả bất ngờ trước diện mạo của Lâm Minh, đồng thời gửi lời động viên đến cô sau ồn ào. Một tài khoản chia sẻ: “Hãy yêu thương bản thân thật nhiều em nha. Mọi người luôn ủng hộ em một cách văn minh”. Người xem khác chia sẻ: “Cố gắng lên chị nhé, mạnh mẽ để bảo vệ con trai”. Một cư dân mạng bày tỏ: “Mạnh mẽ lên cô g.ái, hãy s.ống cho chính mình và con trai nhé”.

Trước đó, th.ông qua Instagram có 879.000 người theo dõi, Decao cũng lên tiếng về vụ ồn ào livestream của Lâm Minh. Anh thừa nhận trong gia đình có những xung đột khi mọi người m.ất bình tĩnh. Decao cho rằng vụ việc tạo ra nhiều tranh cãi và sự hiểu lầm. “Tôi chân thành xin lỗi vì hành động của mình và rất hối hận vì đã để cảm x.úc nóng giận chi phối. Tôi đang cố gắng hết sức để cải thiện t.ình hình”, anh viết.

Trước đó, nhà sản xuất Mẹ siêu nhân quyết định lược bỏ hình ảnh gia đình Lâm Minh trong chương trình

“Hy vọng mọi người hãy dành chút thời gian để hiểu và cảm th.ông với chúng tôi. Sự ủng hộ của các bạn là vô cùng quan trọng đối với gia đình tôi l.úc này. Chúng tôi rất biết ơn sự cảm th.ông và ủng hộ từ mọi người”, Decao bày tỏ thêm.

Trước đó, vụ việc Lâm Minh livestream trên trang cá nhân được dân mạng quan tâm. Người mẫu 9X gây chú ý khi xuất hiện với đầu tóc rối, khóe miệng còn vết chảy máu. Cô vừa ô.m con vừa k.hóc, chia sẻ về những ấm ức của mình. Sau đó vài tiếng, Lâm Minh livestream với tâm trạng ổn định hơn. Cô xin lỗi vì đã gieo năng lượng tiêu c.ực cho người xem và chia sẻ “kh.ông muốn vì mình mà mọi người buông ra những lời kh.ông hay”.

Liên quan đến ồn ào này, nhà sản xuất Mẹ siêu nhân và Đài truyền hình Việt Nam quyết định lược bỏ hình ảnh gia đình người mẫu 9X trong tập phát sóng mới nhất vào t.ối 25.5. “Những vấn đề cá nhân trong cuộc s.ống gia đình là quyền riêng tư của mỗi người, do đó chúng tôi xin phép kh.ông bình luận”, nhà sản xuất p.hản hồi.

Theo Saostar, Thanh niên

– https://thanhnien.vn/dong-thai-cua-nguoi-mau-lam-minh-sau-on-ao-bi-cat-song-185240527114616848.htm

– https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/cdm-dao-lai-c.lip-lam-minh-goi-dien-xin-decao-nhuom-toc-do-va-cai-ket-202405271541473689.html