Chu Bin được tạm cho về nhà sau 3 ngày bị b.ắt vì sử dụng m.a t.úy

Hiện tại, ca sĩ Chu Bin đã được cơ quan chức năng tạm cho về nhà sau 3 ngày bị bắt giữ hợp tác điều tra liên quan đến vụ việc sử dụng ma túy.

Thời b.áo VHNT ngày 7/6/2024 đưa th.ông tin với tiêu đề: “Chu Bin được tạm cho về nhà sau 3 ngày bị bắt vì sử dụng ma túy” cùng nội dung như sau:

Theo th.ông tin trước đó, ngày 4/6, Chu Đăng Thanh (hay còn được biết đến với nghệ danh Chu Bin) cùng 5 đối tượng khác đã bị cơ quan chức năng bắt giữ điều tra liên quan đến vụ việc sử dụng ma túy. Cụ thể, sau khi Công an quận 10 (TP.HCM) tiến hành kiểm tra một căn nhà trên địa bàn thì phát hiện sự việc.

Ngày 6/6, sau khi đoạn tin nhắn của người quen của Chu Bin được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của công chúng. L.úc này, th.ông tin ca sĩ Chu Bin bị bắt vì liên quan đến nghi vấn t.ổ ch.ức, sử dụng chất cấm trái quy định mới được lan truyền rộng rãi.

Hình ảnh Chu Bin bị cơ quan chức năng bắt giữ do nghi ngờ liên quan đến vụ việc sử dụng ma túy

Bên cạnh đó, một đoạn video được đăng tải t.ối ngày 6/6 cho thấy hiện trường khi nhóm đối tượng và Chu Bin bị công an kiểm tra. Chu Bin nói chuyện nhẹ nhàng và khẳng định bản thân kh.ông phải người “đặt hàng” ma túy.

Mới đây, theo nguồn tin chia sẻ trên b.áo Vietnamnet, công an đã cho đối tượng Chu Đăng Thanh ra về và chờ củng cố hồ s.ơ để xử lý sau. Một s.ố đối tượng khác có liên quan đến vụ việc vẫn đang bị cơ quan công an tạm giữ để hợp tác điều tra. Cơ quan chức năng cho biết sẽ tiếp tục l.àm rõ vai trò của từng người trong vụ việc và tr.iệu tập những người có liên quan để hợp tác điều tra cũng như sớm ngày đưa ra kết luận.

Hiện Chu Bin đã được tạm cho về nhà để chờ cũng cố hồ s.ơ vụ án và xử lý sau

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, anh s.inh năm 1985 quê gốc Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk). Khi còn học lớp 12, Chu Bin đã bộc l.ộ đam mê với việc ca hát và theo đuổi sự n.ghiệp trở thành ca sĩ chuyên n.ghiệp. Công việc hằng ngày của Chu Bin là nhận show hát tại các tụ điểm g.iải trí, hội chợ, quán bar… Thời gian đầu, vì kinh tế khó khăn nên Chu Bin còn l.àm thêm nhiều việc chân tay để có t.iền trang trải cuộc s.ống.

Năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM để lập n.ghiệp. Năm 2023, Chu Bin vướng ồn ào t.ình cảm với bạn g.ái cũ khi bị bạn g.ái cũ t.ố giác thiếu trách nhiệm với gia đình và có hành vi n.goại t.ình. Đầu năm 2024, Chu Bin khiến dư luận xôn xao khi bị “soi” c.lip đang biểu diễn nhưng bị “vấy” chất bẩn lên sàn.

Trước đó, b.áo Người Đưa Tin ngày 6/6/2024 cũng có bài đăng với th.ông tin: “Trước khi bị tạm giữ vì sử dụng chất cấm, ca sĩ Chu Bin có đời tư “ngập” sc.andal”. Nội dung được b.áo đưa như sau:

Ngày 6/6, một nguồn tin x.ác nhận Công an Quận 10, TP.HCM đang tạm giữ Chu Đăng Thanh (còn gọi là ca sĩ Chu Bin) cùng một s.ố người khác để điều tra về hành vi t.ổ ch.ức, sử dụng trái phép chất ma túy. Trước đó 2 ngày, công an kiểm tra một căn nhà, phát hiện khoảng 6 người đang t.ổ ch.ức, sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có ca sĩ Chu Bin. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ca sĩ Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, s.inh năm 1985. Từ năm lớp 12, Chu Bin đã đi hát tại các phòng trà để kiếm thêm thu nhập. Chu Bin có hơn 10 năm ca hát. Anh được khán g.iả nhớ đến khi là chủ nhân của nhiều bản hit ballad buồn như: Giấc mơ vô hình, Hãy xem là giấc mơ, G.iả vờ thương anh được kh.ông?,…

Bên cạnh sự n.ghiệp, Chu Bin nhiều lần vướng sc.andal gây xôn xao dư luận: bị bạn g.ái cũ “t.ố” bỏ r.ơi con, gặp sự cố liên quan đến “chất bẩn”…

Chuyện đời tư của ca sĩ Chu Bin được nhiều người quan tâm.

Chu Bin và sự cố liên quan tới “chất bẩn” trên sân khấu

Vào cuối năm 2023, Chu Bin gây xôn xao vì sự cố liên quan tới “chất bẩn” tại một quán bar. Tại thời điểm nam ca sĩ đang biểu diễn, trên sân khấu xuất hiện những “vật thể lạ” có hình dáng nh.ạy c.ảm, bị nghi là “chất thải”.

Thời điểm đó, Chu Bin lên tiếng cho biết mình bị chơi xấu, cho rằng có người cố t.ình nhét “chất bẩn” vào lưng anh nên mới xảy ra sự cố. Sau khi hoàn thành bài hát, nam ca sĩ thay trang phục thì thấy có một bịch ni lông bị mắc ở t.hắt lưng.

Hình ảnh, c.lip Chu Bin gặp sự cố nh.ạy c.ảm được cộng đồng mạng lan truyền.

Chu Bin nói: “Ngày hô.m đó, tôi có xuống giao lưu với một bàn trong quán bar, họ quây quanh tôi rất đông và cổ vũ nhiệt t.ình. Sau đó, một người ô.m chặt lấy tôi và tôi nghĩ họ đã lợi dụng khoảnh khắc đó để đút vật lạ vào người tôi trong một chiếc túi giấy.

Đến l.úc thấy chân mình lấm bẩn, tôi mới nhận ra mình bị chơi xấu. L.úc ra về, tôi nhanh chóng mua quần mới, rẽ vào một quán nước để tắm rửa, thay đồ​​​”. Dù đã lên tiếng g.iải thích, sự cố trên sân khấu của Chu Bin vẫn trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội cho đến hiện tại.

Chu Bin lên tiếng khẳng định sự cố của mình là do bị người khác “chơi xấu”.

Chu Bin và ồn ào bị bạn g.ái cũ “t.ố” n.goại t.ình, vô trách nhiệm với con

Vào tháng 4/2023, mạng xã hội xôn xao trước lùm xùm ca sĩ Chu Bin bị bạn g.ái cũ Ngọc Trà “t.ố” n.goại t.ình trong l.úc cô đang mang t.hai. Nam ca sĩ gây thất vọng khi bị người yêu cũ c.hê thiếu trách nhiệm. Ngọc Trà còn tiết l.ộ bị bạn trai cũ đe dọa sẽ cắt chu cấp 10 tr.iệu đồng/tháng nếu đăng bài “bóc phốt”.

Năm 2023, Chu Bin bị bạn g.ái cũ “phốt” bỏ r.ơi cô trong l.úc mang t.hai.

Thời điểm xảy ra ồn ào, Chu Bin nhanh chóng lên tiếng thanh minh, cho biết mọi việc kh.ông như lời bạn g.ái cũ nói, đồng thời phủ nhận chuyện n.goại t.ình. Theo nam ca sĩ, khi đã “đường ai nấy đi”, anh mới bắt đầu có mối quan hệ mới. Riêng về chuyện con cái, Chu Bin cho biết khi nào xét nghiệm đó đúng là con của mình thì anh sẽ chịu trách nhiệm.

Đến tháng 2/2024, nam ca sĩ tâm sự sau quãng thời gian suy nghĩ và kiểm điểm bản thân, anh nhận ra được lỗi lầm của mình nên mong muốn được sửa sai, bù đắp lỗi lầm cho con vì đã thiếu vắng t.ình cảm của bố.

Chu Bin xin lỗi: “Tôi đã sai khi l.àm tổn thương những người yêu thương mình và có những lùm xùm l.àm đ.ánh m.ất đi sự yêu thương của khán g.iả. Tôi hy vọng khán g.iả và bạn bè hãy mở lòng và tha thứ cho những lỗi lầm tôi gây ra”.

Đầu năm 2024, Chu Bin gửi lời xin lỗi đến bạn g.ái cũ, nói muốn bù đắp cho con.

Nam ca sĩ được bạn g.ái cũ tạo điều kiện để cùng chăm sóc quý tử.

Khi đó, Chu Bin cho biết thấy bản thân may mắn khi sau sóng gió, anh vẫn được Ngọc Trà tạo điều kiện để bù đắp cho con. Giữa cả 2 kh.ông còn t.ình cảm nhưng vẫn cùng nhau nuôi nấng quý tử. Thời gian qua, nam ca sĩ vài lần chia sẻ khoảnh khắc với con trai. Sau những ồn ào đời tư, Chu Bin khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Theo Thời b.áo VHNT, Người Đưa Tin

– https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chu-bin-duoc-tam-cho-ve-nha-sau-3-ngay-bi-bat-dieu-tra-2-825653.html

– https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-khi-bi-tam-giu-vi-su-dung-chat-cam-ca-si-chu-bin-co-doi-tu-ngap-sc.andal-a611065.html