Cáo phó diễn viên Th.ủy Phạm được gia đình công bố, 1 chi t.iết trùng hợp khiến ai cũng x.ót xa

Th.ông tin tang lễ đã được gia đình diễn viên Th.ủy Phạm chia sẻ. Kh.ông ngờ rằng ngày diễn ra tang lễ cũng chính là s.inh nhật của cố diễn viên.

Th.ông tin diễn viên Th.ủy Phạm q.ua đ.ời vì t.ai n.ạn giao th.ông khiến nhiều bạn bè, đồng n.ghiệp kh.ông khỏi x.ót xa. Ai nấy đều kh.ông thể tin rằng nữ diễn viên đã ra đi mãi mãi ở t.uổi 34.

Mới đây, người thân, đồng n.ghiệp cũng đã chia sẻ th.ông tin tang lễ của diễn viên Th.ủy Phạm. Theo đó, lễ viếng sẽ diễn ra từ ngày 1/2 tại nhà riêng của cố diễn viên ở s.ố 295 th.ôn Tân Phú, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Linh cữu cố diễn viên sẽ được an táng vào ngày 3/2 tại nghĩa trang th.ôn Tân Trung, tỉnh Lâm Đồng.

Th.ông tin tang lễ diễn viên Th.ủy Phạm

Đặc biệt, 1 chi t.iết trùng hợp khiến nhiều đồng n.ghiệp của nữ diễn viên đều kh.ông khỏi x.ót xa. Bởi lẽ hô.m nay ngày 1/2 cũng chính là ngày s.inh nhật của nữ diễn viên. Nhưng cô đã vĩnh viễn ra đi mà kh.ông thể đón t.uổi mới cùng mọi người.

Trên trang cá nhân, đồng n.ghiệp thân thiết với cố diễn viên là MC – diễn viên Lê Nguyên Bảo x.ót xa chia sẻ: “Hô.m nay 1/2 s.inh nhật chị, sao giữa chừng lại bỏ cuộc chơi. 1/2 s.inh nhật mà 31/1 hô.m qua đã chia tay với tất cả mọi người kh.ông nói một lời từ biệt…”.

Ngày diễn ra tang lễ cũng là ngày s.inh nhật của cố diễn viên

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ niềm x.ót thương trước sự ra đi của nữ diễn viên xấu s.ố. Diễn viên Thanh Trúc đã đăng tải những hình ảnh chụp cùng với Thuỷ Phạm, và bày tỏ t.ình cảm sâu sắc: “Thương em. Hứa là kiếp sau em sẽ trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Yên nghỉ em nhé”.

Chia sẻ x.ót xa của diễn viên Thanh Trúc

Diễn viên Ngọc Tưởng cũng bày tỏ lòng x.ót xa: “Chào tạm biệt với người nghệ sĩ xinh đẹp và t.ốt bụng. Yên nghỉ trong bình an, em nhé”.

Trong khi đó, diễn viên Tú Tri kh.ông giấu được sự bàng hoàng khó tin: “Chị ơi em thương chị lắm á. Em kh.ông tin. Chị ơi, thanh thản nhé chị”.

Diễn  viên Tú Tri vẫn chưa thể tin

Th.ủy Phạm tên thật là Phạm Thị Thu Th.ủy, s.inh năm 1990. Cô được biết đến từ khi th.am gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Sau khi giành g.iải Đồng, sự n.ghiệp người mẫu của Th.ủy Phạm đã thăng tiến phát triển hơn rất nhiều.

Sau khi thành công với vai trò người mẫu, Th.ủy Phạm bất ngờ lấn sân sang diễn xuất và đạt được những thành công. Cô từng ghi dấu ấn với khán g.iả qua các bộ ph.im truyền hình như Hoa cúc vàng trong b.ão, Hoa hồng thép, Thảm đỏ, Chiếc vòng ngọc huyết, M.ặt nạ trong m.ặt nạ, Giữa hai bờ thiện ác, Đặc vụ Ma Cao, Mẹ hổ dạy con dâu…

Diễn viên Th.ủy Phạm

Nguyệt Thảo