Bạn cùng phòng “chân kh.ông bao giờ c.hạm đất”, cô g.ái tá hỏa phát hiện 1 sự thật

Câu chuyện về bạn cùng phòng kỳ lạ, đi nhón gót, kh.ông cần ăn uống trong nhiều ngày được một tài khoản đăng tải trên nền tảng tiktok vào ngày 27/5 vừa qua đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ở thời đại mạng xã hội phát triển như hiện tại, chỉ cần một hành động nào đó và được chú ý, hoàn toàn có thể gây viral toàn cõi mạng. Như mới đây, một cô g.ái và bạn cùng phòng của mình bất ngờ trở thành đối tượng được bàn tán rô.m rả trên nhiều nền tảng mxh chỉ vì một bình luận tưởng chừng như chẳng có gì quá đáng chú ý: “Nhỏ bạn cùng phòng của tôi chân nó kh.ông bao giờ c.hạm đất. T.ối ngày ở trên gác, tôi đi l.àm nó mới xuống ăn cơm”.

Theo lời kể của cô g.ái, người bạn cùng phòng của cô bị t.ai n.ạn rất nặng cách đây hơn 1 năm nhưng vẫn còn s.ống. Từ đó bạn nghỉ l.àm, chỉ ở nhà và s.ống trên gác, khi nào cô đi l.àm thì bạn mới xuống ăn cơm…

Điều đáng nói là thức ăn trong nhà của họ thường xuyên bị thiu, hoa quả mua về cũng héo úa nhanh chóng, khiến nhiều người tò mò và băn khoăn.

Sự kỳ lạ nhất là người bạn này kh.ông bao giờ c.hạm đất mà luôn đi nhón gót khi di chuyển trong nhà. Đáng sợ hơn cả là khi màn đêm buông xuống, người bạn còn đề nghị chủ nhân câu chuyện che gương khi ngủ, nửa đêm dậy mượn lược để chải tóc trong nhà thường xuyên có gián xuất hiện. Bản thân chủ nhân câu chuyện cũng hay gi.ật mình tỉnh giấc vào l.úc 0 giờ và 3 giờ sáng kh.ông rõ nguyên do.

Bình luận này của cô ngay lập tức thu hút hàng trăm comment trên TikTok và rất nhiều tương tác trên các fanpage khác. Nhiều người cảm thấy có đ.iểm gì đó chưa hợp lý nhưng cũng kh.ông ai có thể g.iải nghĩa rõ ràng.

Bản thân chính chủ cũng kh.ông có một sự g.iải thích cụ thể hay có thể chính cô cũng cảm thấy khó hiểu về bạn mình.

Trước sự tò mò của nhiều người, cô g.ái tiếp tục đăng tải đoạn c.lip kể lại sự việc thu về hơn 4 tr.iệu lượt xem.

“10h sáng Út nó có qua. 3 người nói chuyện, tui kể hết những gì mà trước giờ nó bị. Xong cái bả nghe xong rồi, cái 3 người mới vô phòng. Bả mới kêu tên nó, kêu Linh ơi. Mà kh.ông thấy nó trả lời gì hết trơn. Cái tui mới kêu Út ơi lên trên gác á, Út hỏi thử coi nó nói cái gì.

Cái bả cũng hơi sợ sợ. Bả cũng bước lên mà tầm 3-4 bước hà. Bả vừa bước lên bả vừa hỏi. Xong nó cũng kh.ông trả lời. Một hồi nó mới dạ. Bả hỏi con nhớ Út kh.ông? Nó l.ắc đầu. L.úc đó bả nhìn xuống nói nó kh.ông nhớ. Bả hỏi tiếp con thấy sao trong người rồi. Cái nó nói kh.ông sao hết á. Xong cái bả ngồi nói chuyện với nó được 1 hồi. Hỏi thêm gì nó cũng kh.ông trả lời. Bả cảm thấy có linh tính gì đó cái bả mới bỏ đi xuống. Bả mới lôi tay chồng bả ra ngoài, tui cũng đi ra theo. Nghe bả nói là nó lạ lắm ông ơi. Thấy nó xanh xao, mà nhìn cặp mắt nó nhìn tui kiểu kh.ông có quen biết gì á.

Bả mới kêu thôi mình tìm cách đưa nó về dưới đi. Chứ tui thấy nó kh.ông có gì gọi là con Linh ngày xưa hết á. Chở nó đi xe máy cũng kh.ông được thấy nguy h.iểm. Nên cuối cùng mới thuê xe đưa nó về dưới. Lên nói với nó Út đưa con về nhà nha, này kia nọ. Nó cũng vẫn vậy, nó kêu h.ông con kh.ông về.

Nhưng cũng phải đưa về. Lên soạn đồ cho nó, thấy xanh xao lắm. L.úc xuống nhà nó kh.ông nhìn ai hết. Đưa xuống dưới nó kh.ông chịu, năn nỉ dữ lắm. Nó đi chân kh.ông nó mới đi được, xong mới lấy vớ mang vô cho nó. Thuyết phục cả tiếng đồng hồ. Càng mặc kín đáo nó mới an tâm nó đi.

Xong ông dượng nó thấy xương rồng trước cửa đó ổng mới cắt. Ổng nói cho Út mượn kéo hay dao để cắt vứt cái đó đi. Ông Út nói nó giờ kh.ông còn là nó nữa”.

Dù vậy, sự việc có lẽ cũng chỉ dừng ở mức bàn tán. Bởi kh.ông ai trong cuộc có lẽ sẽ nghĩ câu chuyện sẽ viral đến mức này. Hơn nữa, nếu thực sự người bạn kia bị t.ai n.ạn, thì có lẽ việc hạn chế đi lại hoặc phải di chuyển với những tư thế bất hợp lý cũng là lẽ thường t.ình.

Xôn xao c.lip người đàn ông trọc đầu, mặc đồ giống nhà sư vào quán nhậu Tin tài trợTheo các c.lip được chia sẻ, người đàn ông này liên tục được người khác chụp hình, quay ph.im, chào đón nồng nhiệt. Đồng thời người này cũng vẫy tay, vỗ tay, cười… trả lời. Sau đó là hình ảnh ông ta tại cơ quan công an.

Nguồn : https://vgt.vn/ban-cung-phong-chan-khong-bao-gio-cham-dat-co-gai-ta-hoa-phat-hien-1-su-that-ihyes-20240529t7174543/